Pudgy Penguins công bố trò chơi Web3 'Pudgy World' trên blockchain zkSync

11/12/2023 08:12
0
Artboard-12 23K

Pudgy Penguins, dự án NFT phổ biến, đã công bố giai đoạn tiếp theo của phát triển dự án: Pudgy World, một trò chơi Web3 được đưa vào hoạt động bởi mạng lớp 2 của Ethereum, zkSync Era, mà công ty mô tả là một "môi trường kỹ thuật số chìm đắm, số hóa."

Thông báo của Pudgy Penguins đến vào một thời điểm đặc biệt thành công cho dự án. Giá sàn của NFT của dự án đã gần như tăng gấp đôi trong hai tuần qua, theo dữ liệu từ Opensea, và thương hiệu gần đây đã tung ra đồ chơi tại 2,000 cửa hàng Walmart trên khắp đất nước — một số lượng ít hơn một chút so với hơn 4,000 chi nhánh ở Hoa Kỳ.

Alpha của Pudgy World sẽ mở cửa cho tất cả game thủ, mặc dù những người giữ NFT Pudgy và những người mua đồ chơi Pudgy sẽ có thể đòi lại những đặc quyền duy nhất trong thế giới ảo của trò chơi. Thông tin về cách chơi hiện đang ít ỏi, mặc dù công ty mô tả hai "nhân vật anh hùng," Pudgy và Peaches, sẽ "dẫn dắt người chơi qua những cuộc phiêu lưu đang chờ đón họ." Cả hai nhân vật đều xuất hiện trong đoạn trailer ra mắt hoạt hình của trò chơi.

Người giữ NFT cũng sẽ được hưởng lợi từ người khác mua các sản phẩm liên quan đến hệ sinh thái của trò chơi thông qua tiền hoa hồng, công ty đã công bố. Đáng chú ý, cộng đồng Pudgy Penguins đã quyết định loại bỏ các nhà sáng lập ban đầu của dự án sau khi xác định rằng họ không giữ lời hứa của mình.

Về phần zkSync, Pudgy Penguins đã chọn lựa mạng lớp 2 vì đó là zkEVM đầu tiên và hệ thống chứng minh nhanh nhất trong sản xuất để mở rộng Ethereum đến một triệu nhà phát triển và một tỷ người dùng.

"zkSync... là chuỗi duy nhất có khả năng ủng hộ và đẩy mạnh sự thành công của Pudgy World và cộng đồng Pudgy khi họ giới thiệu công nghệ blockchain cho thế hệ game thủ di động tiếp theo."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp