Pudgy Penguins đã bán được hơn 1 triệu đồ chơi trong chưa đầy 1 năm

13/05/2024 13:45
0
Artboard-12 5.1K

Dự án Pudgy Penguins vừa công bố đã bán được hơn 1 triệu đồ chơi sang trọng tại nhiều nhà bán lẻ hàng đầu chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm.

Thông tin được Luca Netz, Giám đốc điều của Pudgy Penguins, chia sẻ trong một video mới đăng trên nền tảng X (cựu Twitter). Netz tự hào khẳng định đây là "thành công lớn nhất từ trước đến nay" về sản phẩm tiêu dùng của mình, vượt xa nhiều dự án NFT đối thủ vẫn đang vật lộn tìm kiếm lượng người hâm mộ.

Trên con đường lan toả sản phẩm NFT, Pudgy Penguins đã nhanh chóng giành được vị trí tại các gã khổng lồ bán lẻ như Walmart, Target, Hot Topic cùng nhiều nhà bán lẻ khác tại châu Á và trên toàn cầu. Thậm chí, Netz tiết lộ họ đã nhận được đơn đặt hàng lại từ Walmart và nhiều kế hoạch hợp tác mới.

Sự thành công vượt trội của chiến dịch đồ chơi NFT này đã đẩy Pudgy Penguins vượt qua tầm ảnh hưởng của Bored Ape Yacht Club về giá sàn NFT vào đầu năm nay. Hiện tại, dự án đang hướng tới việc phát triển metaverse Pudgy World trên chuỗi khối zkSync Era trong năm nay.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 
HiepGiap