Pudgy Penguins giới thiệu bộ sưu tập đồ chơi tại 2.000 cửa hàng Walmart

27/09/2023 07:41
0
Artboard-12 30.3K

Pudgy Penguins, một trong những bộ sưu tập NFT phổ biến và có giá trị nhất, sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập đồ chơi Pudgy Toys tại 2.000 cửa hàng Walmart ở Mỹ. Những món đồ chơi này đã có sẵn trực tuyến từ tháng 5.

Mỗi món đồ chơi sẽ đi kèm với giấy khai sinh duy nhất cho phép người dùng tuyên bố các đặc điểm độc đáo cho nhân vật kỹ thuật số 'Forever Pudgy' bên trong Pudgy World, một thế giới ảo trực tuyến được xây dựng trên blockchain zkSync Era, bằng cách quét mã QR.

Brittany Smith, phó chủ tịch phụ trách hàng hóa - đồ chơi, Walmart Mỹ cho biết:

"Pudgy Penguins đang thu hẹp khoảng cách giữa thế giới vật lý và kỹ thuật số của trò chơi dành cho trẻ em theo cách thức thực sự hấp dẫn."

Walmart là nhà bán lẻ lớn nhất ở Mỹ và là công ty lớn nhất thế giới về doanh thu vào năm 2022. Những món đồ chơi bông Pudgy Toys và đồ sưu tập hiện sẽ được bán cùng các thương hiệu tiêu dùng truyền thống - hỗ trợ độ phổ biến của bộ sưu tập bên ngoài ngành công nghiệp tiền điện tử.

Môi trường kỹ thuật số đa người chơi của Pudgy World sẽ cho phép người dùng đi dạo, chơi trò chơi và tùy chỉnh hoàn toàn nhân vật Forever Pudgy của họ.

Pudgy Penguins đã ghi nhận doanh thu 400 triệu đô la kể từ khi ra mắt vào năm 2021. Không giống như hầu hết các bộ sưu tập, thương hiệu này đã sử dụng rộng rãi các kỹ thuật tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội và trải nghiệm để thu hút khán giả khi hầu hết các thương hiệu NFT đều thất bại.

Các phương tiện truyền thông chính thống ngày càng coi thường NFT do hiệu suất giá thảm hại và nhu cầu kém trong thị trường bán lẻ cạnh tranh. Tuy nhiên, việc bán các sản phẩm vật lý trên các nền tảng được công nhận là một phần cách các bộ sưu tập NFT có thể tương tác với khán giả thực tế, và hy vọng, xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ hơn.

Luca Netz, Giám đốc điều hành Pudgy Penguins, giải thích trong một tuyên bố:

“Việc Walmart bao gồm Pudgy Toys trong các cửa hàng của họ là minh chứng cho sự tiến hóa của cách người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu trong kỷ nguyên kỹ thuật số."

Walmart sẽ mang đến 16 loại đồ chơi Pudgy Toys khác nhau, có giá từ 2,99-11,97 USD. Những món đồ chơi này được sản xuất bởi PMI Kids’ World, một thương hiệu sản xuất đồ chơi của các nhân vật hoạt hình hoặc chương trình nổi tiếng, chẳng hạn như WWE.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp