Pudgy Penguins sẽ phát hành game di động vào năm 2025

31/05/2024 08:56
0
Artboard-12 4.2K

Pudgy Penguins đang chuẩn bị bước vào thế giới ảo mới: Một trò chơi dựa trên nền tảng di động. Ứng dụng di động mô phỏng thực tế ảo dựa trên bộ sưu tập NFT và đồ chơi theo chủ đề chim cánh cụt sẽ ra mắt vào năm 2025, Mythical Marketplace - đơn vị phát triển trò chơi - cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Năm.

Trò chơi AAA này sẽ được xây dựng trên Mythos Chain, một mạng lưới dựa trên Polkadot cũng lưu trữ trò chơi Web3 nổi tiếng NFL Rivals. Giám đốc điều hành Mythical Games John Linden cho biết:

"Pudgy Penguins là dự án web3 duy nhất thực sự trở nên phổ biến thông qua các hợp tác bán lẻ tuyệt vời với Walmart và Target cũng như lượng người theo dõi trên mạng xã hội ngày càng tăng. Xây dựng điều này cùng Mythical Games trên Nền tảng Mythical và Mythos Chain, đã được hàng triệu người tiêu dùng sử dụng, sẽ là động lực lớn để đẩy web3 đến với người tiêu dùng đại chúng hơn nữa."

Trong những tháng tới, người nắm giữ Pudgy Penguins sẽ được truy cập nội dung trò chơi di động độc quyền, bao gồm cả xem trước đoạn phim gameplay di động. Ngoài ra, những người sở hữu NFT này cũng sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến về các khía cạnh phát triển của trò chơi, theo tuyên bố của Mythical Games.

Việc phát triển ứng dụng di động diễn ra sau khi Pudgy Penguins ra mắt trò chơi dựa trên máy tính Pudgy Worlds đầu năm nay. Nó cũng đến sau khi bộ sưu tập đồ chơi giới thiệu chú chim cánh cụt nhồi bông và các đồ sưu tập khác tại khoảng 2.000 cửa hàng Walmart vào năm ngoái.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap