Pyth Network công bố airdrop cho hơn 75,000 ví được xác định là đủ điều kiện.

02/11/2023 07:17
0
Artboard-12 27.3K

Pyth Network vừa giới thiệu chương trình airdrop token qua mạng chéo theo hồ sơ cho các thành viên cộng đồng đã đóng góp cho mạng lưới Oracle của họ. Hơn 200 ứng dụng phi tập trung (dapps) trên 27 chuỗi khối sử dụng dữ liệu từ Pyth và người dùng của những ứng dụng đó đủ điều kiện nhận token qua mạng chéo - tổng cộng khoảng 75,000 ví.

Các hệ sinh thái blockchain này bao gồm Ethereum, Avalanche, Arbitrum, Base, Optimism, Polygon, zkSync, Aptos, Sui, Cosmos và Solana. Các thành viên cộng đồng với một số vai trò chính thức trên Discord của dự án cũng đủ điều kiện, cũng như những người sở hữu NFT chính thức của Pyth Network.

"Chương trình airdrop này là "biểu hiện của lòng biết ơn sâu sắc đối với cộng đồng liên quan đến Pyth Network"

Pyth Network đăng trên X, đảm bảo rằng một loạt các người đóng góp, từ nhà phát triển đến người dùng cuối, đều được công nhận về vai trò của họ trong sự phát triển của mạng lưới.

"Đây là chương trình phát quà qua mạng chéo, tập trung vào việc sử dụng, lớn nhất mà chúng tôi biết đến trong thế giới web3 và DeFi."

Các bản snapshot cho hoạt động trên chuỗi và trên mạng xã hội đã được thực hiện, mặc dù ngày mà những người tham gia đủ điều kiện có thể nhận phần thưởng của họ chưa được thông báo. Tuy nhiên, người dùng có thể kiểm tra việc đủ điều kiện và phân phối token PYTH của họ thông qua trang kiểm tra phát quà của dự án, theo đó đội ngũ Pyth cho biết trong một bài đăng trên blog. Trang web này không khả dụng cho người dân ở một số quốc gia nhất định, bao gồm Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.

Token PYTH là token native của chuỗi khối Solana, và token airdrop được phân bổ từ hạng mục "Cộng đồng và Khởi đầu" của Pyth với tối đa 6% tổng cung (600 triệu PYTH) được dành cho những người đủ điều kiện. Điều này bao gồm 100 triệu PYTH cho các ứng dụng phi tập trung, 200 triệu PYTH cho hoạt động trên chuỗi bởi các thành viên của DeFi và 10 triệu PYTH cho các thành viên cộng đồng "chủ động" (active).

Mục tiêu của chương trình airdorp là khuyến khích sự tham gia trong quản trị trên chuỗi và chuyển đổi Pyth Network thành một mạng lưới chínhnet phi cấp phép, phi tập trung và tự chủ. Theo đội ngũ, việc liên kết cộng đồng trong quản trị giúp mạng lưới trở nên mạnh mẽ hơn và theo hướng người dùng hơn.

Các chi tiết chi tiết về cách những cá nhân, tổ chức phi tập trung (DAO) và các ứng dụng sử dụng dữ liệu của Pyth có thể nhận token của họ sẽ được thông báo trong thời gian tới, theo Pyth, đồng thời cũng khuyến cáo người dùng lưu ý về các lừa đảo có thể xảy ra.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp