Pyth Network công bố airdrop giai đoạn 2 cho các DApp

08/02/2024 10:24
0
Artboard-12 8.6K

Pyth Network đã tiết lộ giai đoạn thứ hai của chương trình airdrop token cho 167 ứng dụng phi tập trung đã sử dụng mạng oracle.

Các dapp đủ điều kiện là những ứng dụng dựa trên dữ liệu giá của Pyth cho các hoạt động giao thức, bao gồm giao dịch, định giá tài sản và thanh toán trên chuỗi. Khoảng 100 triệu token quản trị PYTH - trị giá khoảng 47 triệu USD - sẽ được phân phối cho các dapp.

"Thật vinh dự khi được hợp tác chặt chẽ với rất nhiều nhà phát triển đam mê vượt qua ranh giới của tài chính phi tập trung và thị trường vốn web3."

Các dapp nhận phân bổ bao gồm Synthetix, Mango Markets, Bonfida, Helium và PancakeSwap, mở rộng các trường hợp sử dụng DeFi như DEX, vay và cho vay, sản phẩm có cấu trúc, stablecoin và phân tích dữ liệu. Pyth giải thích trong bài đăng rằng các dapp đủ điều kiện sẽ công bố kế hoạch và phân bổ riêng của họ cho các token. Tuy nhiên, ngày mà các dự án sẽ nhận được token vẫn chưa được công bố.

Theo một nguồn tin, một số dapp đã hoàn tất quy trình xác nhận quyền sở hữu và có thể đã bắt đầu nhận token hoặc sẽ sớm thực hiện việc phân phối đang chờ xem xét pháp lý vì mỗi dapp cần hoàn thành thủ tục KYC.

Michael Cahill, Giám đốc điều hành của Douro Labs - người đóng góp cốt lõi cho Pyth - nói với The Block: "Đây là thời điểm quan trọng đối với cộng đồng các ứng dụng phi tập trung dựa trên dữ liệu có độ trễ thấp của Pyth." "Hơn 160 ứng dụng đủ điều kiện nhận token quản trị PYTH dựa trên các tiêu chí khác, dựa trên mức độ tích hợp của chúng với nhà tiên tri Pyth."

Vào tháng 11, Pyth Network đã công bố giai đoạn một của đợt airdrop token, nhắm mục tiêu hơn 75.000 ví dựa trên hoạt động trực tuyến của chúng trên 27 blockchain và hơn 200 dapp.

Các hệ sinh thái blockchain đó bao gồm Ethereum, Avalanche, Arbitrum, Base, Optimism, Polygon, zkSync, Aptos, Sui, Cosmos và Solana. Các thành viên cộng đồng có vai trò Discord chính thức cho dự án cũng đủ điều kiện, cũng như những người nắm giữ NFT chính thức của Pyth Network.

Snapshot cho đợt airdrop giai đoạn một sau đó đã được sửa đổi để "có tính bao quát cao hơn", bổ sung thêm 55 triệu token PYTH vào phân bổ, nâng tổng số lên khoảng 255 triệu PYTH và mở rộng khả năng đủ điều kiện lên hơn 90.000 ví.

Theo Pyth, quy trình yêu cầu bắt đầu vào ngày 20 tháng 11, với 163 triệu PYTH - 64% số airdrop - được hơn 51.000 người dùng yêu cầu cho đến nay. Yêu cầu sẽ vẫn mở cho những người tham gia đủ điều kiện cho đến ngày 18 tháng 2.

Theo nhóm, mục đích của đợt airdrop là để kích thích sự tham gia vào quản trị trên chuỗi và chuyển đổi Pyth Network sang một mạng chính không cần cấp phép, phi tập trung và tự bền vững.

Token PYTH có nguồn gốc từ chuỗi khối Solana và cả hai giai đoạn của token được airdrop đều thuộc danh mục "Cộng đồng và ra mắt" của Pyth, với tối đa 6% tổng nguồn cung - 600 triệu PYTH - có sẵn cho những người tham gia đủ điều kiện. Con số này bao gồm 100 triệu PYTH được phân bổ cho dapp, 255 triệu PYTH cho hoạt động trực tuyến của những người tham gia DeFi và 10 triệu PYTH cho các thành viên tích cực trong cộng đồng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp