Qredo cắt giảm nhân sự, tiết kiệm khoảng 35% chi phí hàng năm

05/09/2023 07:07
0
Artboard-12 25.3K

Công ty công nghệ blockchain Qredo đã cắt giảm đáng kể lực lượng lao động của mình, theo ba nguồn tin am hiểu trực tiếp về vấn đề này cho biết.

Qredo đã sa thải khoảng 50 người, bao gồm một số cán bộ cấp cao. Các cán bộ cấp cao bao gồm Giám đốc Sản phẩm Gabriele Farei và Giám đốc An ninh Thông tin Asen Taskov của Qredo, theo một nguồn tin cho biết. Việc cắt giảm nhân sự dẫn đến tiết kiệm khoảng 35% chi phí hàng năm của công ty. Nhân sự của Qredo giảm xuống còn khoảng 130 người.

Farei từ chối bình luận và Taskov không thể liên lạc ngay lập tức. Một phát ngôn viên của Qredo xác nhận việc sa thải nhưng từ chối bình luận chi tiết.

"Do tình trạng giá tiền điện tử ảm đạm kéo dài, Qredo sẽ cơ cấu lại để tập trung vào giao thức cốt lõi và dịch vụ bảo quản web3 của mình."

Giao thức Qredo hoạt động như một cơ quan đăng ký tài sản, ghi lại quyền sở hữu các tài sản Lớp 1 trên blockchain Lớp 2 Qredochain của Qredo, với tất cả chữ ký được bảo mật bởi mạng lưới tính toán đa bên phân tán (dMPC), theo thông tin trên trang web của Qredo. Qredo tạo doanh thu thông qua các khoản phí giao dịch, được tính bằng token QRDO của họ, theo trang web.

Đối với mạng lưới dMPC của Qredo, nó cung cấp "dịch vụ bảo quản phi tập trung cho các tài sản phi tập trung", theo trang web của công ty. Công ty sử dụng MPC để chia nhỏ và phân tán khóa riêng của khách hàng nhưng tuyên bố đưa khái niệm đi xa hơn làn sóng đầu tiên của các công ty an ninh crypto - như Fireblocks và Copper - bằng cách phân phối các mảnh này trên các trung tâm dữ liệu khô ráo, với quyền kiểm soát trong tay Qredochain, như The Block từng đưa tin.

Việc sa thải của Qredo diễn ra giữa điều kiện thị trường tiền điện tử bi quan. Một số công ty crypto đã cắt giảm nhân sự trong năm qua sau những sự cố và phá sản trong ngành, bao gồm Terra, Three Arrows Capital và FTX. Đối với Qredo, họ đã cắt giảm việc làm trong năm qua, hai nguồn tin nói.

Qredo được định giá ở mức 460 triệu USD vào tháng 2/2022, khi họ huy động được 80 triệu USD trong vòng tài trợ Series A. Công ty được thành lập vào năm 2018 và cho tới nay đã huy động được khoảng 94 triệu USD vốn mạo hiểm. Vào tháng 7/2021, Qredo cũng huy động được 35 triệu USD thông qua đợt bán token QRDO.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp