Recur tuyên bố đóng cửa dù từng gọi vốn 50 triệu USD

21/08/2023 13:44
0
Artboard-12 30.1K

Nền tảng NFT Recur đang ngừng hoạt động mặc dù đã ra mắt rất được mong đợi cách đây chưa đầy hai năm.

Công ty giải thích vào ngày 18 tháng 8 rằng quyết định đóng cửa không phải là điều dễ dàng, nhưng cuối cùng, môi trường kinh doanh khó khăn đã tạo ra một rào cản quá lớn:

"Những thách thức không lường trước và sự thay đổi trong cảnh quan kinh doanh đã làm cho chúng tôi ngày càng khó khăn để tiếp tục cung cấp mức dịch vụ và sự tận tụy mà chúng tôi luôn cố gắng duy trì."

Theo dữ liệu từ Dune Analytics, khối lượng giao dịch NFT đã giảm mạnh trên diện rộng vào năm 2023.

Recur cho biết tất cả các giao dịch trên thị trường sơ cấp và thứ cấp sẽ bị vô hiệu hóa vào ngày 31 tháng 8. Tất cả các chức năng trang web còn lại, như việc rút NFT và chuyển đổi sang USD Coin (USDC) sẽ đóng cửa vào ngày 16 tháng 11.

Để tiếp tục truy cập NFT, Recur giải thích rằng người dùng sẽ cần chuyển chúng vào một ví tự lưu kí trước ngày 16 tháng 11.

Recur được thành lập vào giữa mùa hè NFT vào năm 2021 và đã thành công trong việc gọi vốn 50 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series A vào tháng 9 năm 2021. Công ty được định giá 333 triệu đô la vào thời điểm đó.

Người sáng lập Ethereum Joe Lubin và các doanh nhân người Mỹ Cameron và Tyler Winklevoss và Gary Vaynerchuk cũng là những nhà đầu tư đáng chú ý vào nền tảng này.

Aliniex tổng hợp