Reddit chuyển đổi tiền mặt dư thừa thành Bitcoin và Ethereum

23/02/2024 08:37
0
Artboard-12 14.7K

Reddit đã tiết lộ rằng họ đã đầu tư một phần tiền mặt dư thừa vào Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), khiến họ trở thành một trong số ít các công ty mua trực tiếp tài sản kỹ thuật số, cùng với MicroStrategy của Michael Saylor và Tesla của Elon Musk. Nền tảng truyền thông xã hội này đã gửi hồ sơ lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York với ký hiệu mã "RDDT".

Trong hồ sơ, Reddit tiết lộ rằng họ đã mua một phần tiền mặt dư thừa vào Bitcoin và Ethereum, cũng như mua Ethereum và Polygon (MATIC) để thanh toán cho việc bán hàng hóa ảo. Họ cho biết cũng có thể tiếp tục chiến lược này trong tương lai. Mặc dù họ không tiết lộ số lượng token mà họ nắm giữ, nhưng giá trị ròng của tài sản kỹ thuật số được xem là "không quan trọng".

Reddit cũng cho biết rằng họ đã có quyết định này sau nhiều năm tương tác với các cơ quan quản lý để trở thành một công ty giao dịch công khai. Họ dự kiến ​​sẽ bắt đầu giao dịch vào tháng 3 và hy vọng rằng việc IPO sẽ giúp họ thúc đẩy sứ mệnh của mình và trở thành một công ty mạnh mẽ hơn.

Theo hồ sơ, Reddit có doanh thu 804 triệu USD vào năm 2023, tăng đáng kể so với năm trước. Công ty cũng có tổng tài sản là 1,6 tỷ USD, bao gồm 1,3 tỷ USD tiền mặt.

Tin tức này đã làm tăng giá của Bitcoin và Ethereum sau đó, và một token khác liên quan đến Reddit, DONUT, đã tăng 41%.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp