Republic chọn Avalanche cho security token của mình

18/11/2023 08:32
0
Artboard-12 19.6K

Công ty đầu tư và công nghệ mới, Republic, dự định phát hành một token bảo đảm dựa trên blockchain sẽ trả cổ tức cho các nhà đầu tư bán lẻ từ lợi nhuận thu được từ danh mục đầu tư rộng lớn của mình.

Republic Note là một tài sản kỹ thuật số chia sẻ lợi nhuận sẽ được ra mắt trên blockchain Avalanche, tích luỹ lợi nhuận từ danh mục đầu tư và dịch vụ đa dạng của Republic. Republic đã thu hút hơn ba triệu nhà đầu tư và đã triển khai hơn 2,6 tỷ đô la vào các dự án khác nhau, bao gồm các công ty Web3 như Avalanche, DappRadar và Dapper Labs.

Republic đã thực hiện một vòng bán trước cho Republic Note, thu hút hơn 30 triệu đô la từ các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức. Cổ tức từ ghi chú sẽ được trả bằng USD Coin (USDC) cho các nhà đầu tư bán lẻ khi hồ bơi cổ tức đạt đến mức ngưỡng 2 triệu đô la.

Republic cũng đã phát triển một ví Web3 tự lưu trữ, chéo chuỗi có bản quyền sẽ được sử dụng để phân phối cổ tức cho người giữ Republic Note. Những ghi chú này sẽ không phải là tài sản số có thể giao dịch như các token tiền điện tử khác và dự kiến sẽ được liệt kê trên một số sàn chứng khoán trong hai đến ba tháng tới.

Chủ tịch Republic, Andrew Durgee, nhấn mạnh việc chọn Avalanche làm nền tảng blockchain chủ chốt của họ chủ yếu được thúc đẩy bởi sự tham vọng của công ty là đạt đến và mở rộng đối tượng đầu tư rộng lớn của các nhà đầu tư nguyên gốc Web3:

"Lựa chọn Avalanche vượt xa khả năng, quy mô và tốc độ của mạng lưới — nó còn củng cố mối quan hệ lâu dài của chúng tôi với Ava Labs, được xây dựng trên tầm nhìn chung về thị trường tài chính tích hợp hơn."

Republic Note đã là một dự án tiến triển từ năm 2016 khi bản giấy trắng của nó được công bố lần đầu. Quantstamp từng kiểm toán dự án cung cấp chứng khoán số này.

Trang web cho dự án bảo đảm số cho biết giá của một Republic Note là 0,36 đô la. Giữa 330 và 350 triệu Republic Notes sẽ lưu hành khi ra mắt, với tổng cung cấp Republic Note được giới hạn tại 800 triệu.

Công ty công nghệ blockchain Blockstream thông báo về việc ra mắt Blockstream ASIC Note vào tháng 8 năm 2023, cho phép nhà đầu tư tham gia vào các chứng khoán số được thanh toán bằng Bitcoin (BTC) sẽ được sử dụng để mua phần cứng đào ASIC quy mô lớn.

Blockstream dự định lưu trữ và bán lại phần cứng cho thị trường khi nhu cầu về máy đào ASIC tăng lên vào năm 2024.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp