Reserve mở rộng giao thức stablecoin đến mạng lưới Base của Coinbase

11/10/2023 07:21
0
Artboard-12 27.5K

Giao thức stablecoin phi tập trung Reserve đã ra mắt trên mạng lưới Layer 2 Base do Coinbase ấp ủ, đánh dấu sự triển khai đầu tiên vượt ra ngoài Ethereum mainnet.

Động thái này cho phép người dùng tạo ra “RTokens” của riêng họ - stablecoin phi tập trung, flatcoins (neo vào chi phí sinh hoạt) hoặc các chỉ số được mã hóa - sử dụng nhà máy Tiền tệ có Tài sản đảm bảo của Reserve trên mạng Lớp 2 rẻ hơn. Những tài sản này được hỗ trợ bởi các rổ tài sản đảm bảo quá mức bao gồm các token ERC-20 tương thích với Ethereum.

Các lựa chọn tài sản đảm bảo của Reserve trên Ethereum và Base bao gồm các stablecoin lớn, ether và bitcoin đóng gói, dưới dạng độc lập hoặc dạng mang lãi từ các giao thức như Compound, MakerDAO, Aave, Convex, Curve, Morpho và Flux Finance, dự án nói.

"DeFi nên mở rộng vượt xa vài nghìn người dùng chuyên gia. Chi phí thấp hơn của Base sẽ cho phép những người quan tâm đến việc sử dụng stablecoin mang lãi thực sự sử dụng chúng mà không bị xóa sạch lợi ích bởi chi phí gas."

Reserve mở rộng RTokens đến Base

RToken đầu tiên trên Ethereum, Đô la Điện tử (eUSD), được giới thiệu vào tháng 2 bởi ứng dụng thanh toán toàn cầu Moby cho các giao dịch riêng tư.

Trong thời kỳ hỗn loạn năm 2023 khi Ngân hàng Thung lũng Silicon bị rút, eUSD đã trải qua thử thách căng thẳng nghiêm trọng khi dự trữ USDC của Circle, nằm tại ngân hàng, tụt từ 1 đô la xuống 88 xu. Cơ chế "tự chữa lành" phi tập trung của eUSD đã được kích hoạt, tự động tái tư bổ và quay trở lại mệnh giá 1 đô la mà không cần dựa vào các biện pháp của các cơ quan quản lý hoặc bảo đảm của ngân hàng. Đặc điểm tự phục hồi này thuộc về tất cả các RToken, Reserve cho biết.

Các đối tượng triển khai RToken đầu tiên trên Base dự kiến sẽ ra mắt trong vài tuần tới, theo nhóm phát triển.

Reserve tham gia một loạt các giao thức triển khai trên Base kể từ khi ra mắt công khai vào tháng 8, bao gồm Uniswap, SushiSwap, Compound và Chainlink.

Tuần trước, dự án tài sản thực Backed đã phát hành một sản phẩm chứng khoán hóa trên Base theo dõi một quỹ ETF trái phiếu kho bạc Mỹ ngắn hạn của iShares.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp