Revolut ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử Revolut X tại Vương quốc Anh

08/05/2024 08:26
0
Artboard-12 878

Công ty fintech hàng đầu Revolut vừa tung ra Revolut X - một nền tảng giao dịch tiền điện tử độc lập dành cho khách hàng bán lẻ tại Vương quốc Anh. 

Được ra mắt vào thứ Ba, Revolut X nhằm mục đích cạnh tranh với các sàn giao dịch crypto hàng đầu bằng cách cung cấp mức phí giao dịch cực kỳ cạnh tranh và khả năng on/off-ramping nhanh chóng. Cụ thể, người dùng Revolut X chỉ phải trả 0% phí cho nhà sản xuất lệnh và 0,09% phí cho người nhận lệnh, không phân biệt khối lượng giao dịch.

Nền tảng mới ban đầu sẽ cho phép giao dịch hơn 100 loại tiền điện tử, bao gồm các đồng tiền phổ biến như Bitcoin, Ethereum và XRP. Revolut dự định sẽ mở rộng danh mục token trong những tháng tới. Người phát ngôn công ty cho biết đây sẽ là cùng các tài sản đã có sẵn trên ứng dụng bán lẻ Revolut trước đó.

Để truy cập Revolut X, khách hàng bán lẻ hiện tại của Revolut tại Vương Quốc chỉ cần đăng nhập bằng thông tin tài khoản đã có. Họ cũng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa tiền pháp định và tiền điện tử trên Revolut X và ứng dụng bán lẻ Revolut mà không có hạn chế hay phí phụ trội.

Giám đốc sản phẩm sàn giao dịch tiền điện tử Revolut, Leonid Bashlykov, cho biết:

"Chúng tôi rất vui mừng ra mắt sản phẩm tiền điện tử mới và tin rằng nền tảng giao dịch hàng đầu này sẽ thay đổi cuộc chơi đối với các nhà giao dịch tiền điện tử có kinh nghiệm, mang đến một nơi giao dịch an toàn và thuận tiện với họ."

Revolut X ra đời sau khi Revolut tạm dừng dịch vụ tiền điện tử cho khách hàng doanh nghiệp ở Vương Quốc từ đầu năm nay do áp lực từ các quy định mới của Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA). Trước đó, vào tháng 8/2023, công ty cũng buộc phải ngừng hoàn toàn các hoạt động liên quan tiền điện tử ở Mỹ do bối cảnh pháp lý phức tạp.

Động thái ra mắt Revolut X tại Vương Quốc thể hiện nỗ lực của Revolut trong việc mở rộng sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử, đồng thời đối phó với môi trường pháp lý đầy thách thức ở nhiều quốc gia. Với chi phí hấp dẫn và tích hợp liền mạch, Revolut X hứa hẹn là một nền tảng giao dịch tiền điện tử mạnh mẽ cho các nhà giao dịch cá nhân tại Vương Quốc.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap