Ripple cho biết tòa án nên từ chối yêu cầu kháng cáo của SEC

02/09/2023 08:58
0
Artboard-12 21.9K

Ripple Labs đã phản đối yêu cầu kháng cáo của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trong một tranh chấp đang diễn ra trong một tệp pháp lý mới vào thứ Sáu.

SEC đang tìm cách kháng cáo một phần của quyết định tiên phong từ tháng 7 về việc liệu một số giao dịch XRP của Ripple có vi phạm luật chứng khoán hay không. 

Các luật sư đại diện cho Ripple cho biết:

"Các trường hợp ngoại lệ cần thiết cho kháng cáo trung gian vắng mặt."

"Thứ nhất, lệnh tóm tắt phán quyết của tòa án không đặt ra một câu hỏi pháp lý kiểm soát phù hợp cho kháng cáo trung gian. Thứ hai, căn cứ tranh chấp đáng kể mà SEC đưa ra chỉ đơn giản là sự không hài lòng của SEC với cách tòa án áp dụng Howey cho hầu hết các giao dịch XRP của các Bị cáo."

Tháng trước, SEC đệ đơn lên Tòa án Quận Nam New York, yêu cầu chứng nhận kháng cáo trung gian. Các luật sư SEC lập luận rằng cách tòa án xử lý vụ kiện Ripple có thể có "tác động đáng kể" đến các vụ kiện khác đang chờ xử lý như giữa cơ quan quản lý và các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu là Binance và Coinbase.

Cơ quan quản lý lập luận vào thời điểm đó rằng kháng cáo là có cơ sở "vì chúng liên quan đến các câu hỏi pháp lý kiểm soát mà có các căn cứ đáng kể cho sự khác biệt về ý kiến, và việc có được phán quyết của tòa phúc thẩm về các vấn đề này bây giờ có thể thúc đẩy đáng kể việc chấm dứt tranh chấp này."

Thẩm phán Analisa Torres đã phán quyết vào tháng 7 rằng một số giao dịch của Ripple, được gọi là lập trình, của XRP không vi phạm luật chứng khoán do quy trình đấu thầu mù được thiết lập cho chúng. Bà cũng phán quyết rằng các giao dịch trực tiếp khác của token cho các nhà đầu tư tổ chức là chứng khoán, để lại chiến thắng một phần cho SEC.

SEC muốn kháng cáo phần quyết định về các giao dịch lập trình cũng như "các phân phối khác" bao gồm các đề nghị và bán XRP đổi lấy hàng hóa và dịch vụ.

Ripple nói nếu SEC được phép kháng cáo, họ sẽ "tìm cách kháng cáo chéo" lệnh của tòa án liên quan đến các giao dịch XRP của các nhà đầu tư tổ chức.

"Kháng cáo chéo đó cũng sẽ yêu cầu xem xét toàn bộ hồ sơ, không chỉ những phần mà SEC muốn nhấn mạnh."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp