Ripple gia nhập Liên minh Phục hồi Tài sản Kỹ thuật số DeRec

10/05/2024 08:18
0
Artboard-12 5.3K

Ripple mới đây đã trở thành thành viên của DeRec - Decentralized Recovery Alliance, một tổ chức công nghiệp đang phát triển một công cụ mã nguồn mở để đơn giản hóa việc quản lý các "bí mật" kỹ thuật số.

DeRec đang xây dựng một ứng dụng cho phép người dùng an toàn lưu trữ và khôi phục các thông tin nhạy cảm như tài sản kỹ thuật số, tài khoản, khóa riêng, mật khẩu và tài liệu số. Giải pháp của họ sẽ giúp loại bỏ những khó khăn mà người dùng Web3 hiện đang gặp phải liên quan đến việc lưu giữ và sao lưu dữ liệu quan trọng một cách an toàn.

Cốt lõi của ứng dụng DeRec là khả năng chia sẻ các mảnh thông tin mã hóa với những "Người trợ giúp" đáng tin cậy mà người dùng lựa chọn. Điều này đảm bảo rằng không một bên đơn lẻ nào nắm quyền kiểm soát hoàn toàn, đồng thời tạo điều kiện cho việc khôi phục dữ liệu nếu cần thiết.

Ripple gia nhập DeRec cùng với XRPL Labs và các công ty blockchain lớn khác như Algorand, Hedera, Acoer, các nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ. Với tư cách thành viên, Ripple và XRPL Labs sẽ có ghế trong Ủy ban Giám sát Kỹ thuật của liên minh.

Markus Infanger, Phó Chủ tịch cấp cao của RippleX, đánh giá cao tầm quan trọng của sáng kiến DeRec, nói rằng nó sẽ "cách mạng hóa cách người dùng quản lý khóa riêng tư", đóng góp đáng kể cho bảo mật và khả năng chấp nhận của ngành tiền điện tử.

DeRec tự xem mình như một giải pháp thay thế cho tiêu chuẩn tài khoản thông minh trừu tượng hóa ERC-4337 của Ethereum. Nó tuyên bố có khả năng lưu trữ bất kỳ loại dữ liệu bí mật nào, dù trên chuỗi hay ngoài chuỗi, đồng thời bảo vệ danh tính của người dùng và những người trợ giúp.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap