Ripple hủy kế hoạch mua lại Fortress Trust

29/09/2023 08:29
0
Artboard-12 15.2K

Ripple cho biết họ sẽ không tiến hành thương vụ mua lại hoàn toàn công ty ủy thác có trụ sở tại Nevada, Mỹ - Fortress Trust như kế hoạch ban đầu.

CEO của Ripple, Brad Garlinghouse nói trên nền tảng truyền thông xã hội X:

"Cách đây vài tuần, chúng tôi đã ký thư ý định mua lại Fortress Trust - nhưng sau đó chúng tôi đã quyết định không tiến hành mua lại hoàn toàn, mặc dù Ripple vẫn sẽ là một nhà đầu tư của Fortress."

Ngày 8/9, Ripple đã công bố ý định mua lại Fortress với một khoản tiền chưa được tiết lộ. Vào thời điểm đó, một nguồn tin am hiểu về vấn đề này cho biết mức giá thấp hơn 250 triệu USD mà Ripple đã trả cho công ty lưu ký Metaco vào tháng 5.

Một ngày trước đó, Fortress Trust đã tiết lộ vụ đánh cắp tiền điện tử của khách hàng, sau này được tiết lộ lên tới gần 15 triệu USD. Họ đổ lỗi cho một nhà cung cấp bên thứ ba không xác định đã bị tấn công lừa đảo qua mạng. Sau đó CoinDesk đã xác định nhà cung cấp đó là Retool, một công ty có trụ sở tại San Francisco với khách hàng là các công ty Fortune 500, đã xây dựng một cổng thông tin cho một số khách hàng của Fortress để truy cập vào các khoản tiền của họ. Ripple nói rằng các cuộc đàm phán mua lại diễn ra trước vụ trộm nhưng đã đẩy nhanh tiến trình.

Fortress Trust, cung cấp cơ sở hạ tầng tài chính và quy định cho các công ty blockchain, được thành lập bởi Scott Purcell, người có lịch sử lâu dài trong ngành. Ông từng là CEO của công ty lưu ký tiền điện tử Prime Trust cho đến năm 2020. Nhiều năm sau khi ông rời Prime Trust, công ty đã bị buộc vào tình trạng giám sát viên sau khi đồng nghiệp lưu ký BitGo chấm dứt thương vụ mua lại được đề xuất của công ty.

“Đội ngũ của Fortress rất tài năng, và đã xây dựng các sản phẩm giải quyết các vấn đề thực tế của khách hàng. Mặc dù kết quả này khác với kế hoạch ban đầu, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ họ và hy vọng có thể hợp tác trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp