Ripple Labs lên kế hoạch mua lại cổ phiếu trị giá 285 triệu USD 

12/01/2024 11:41
0
Artboard-12 12.1K

Vào ngày 10 tháng 1, Ripple Labs, một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực tiền điện tử với XRP, đã thông báo kế hoạch mua lại cổ phiếu của công ty trị giá 285 triệu USD từ các nhà đầu tư và nhân viên sáng lập, ước tính giá trị công ty là 11,3 tỷ USD. Quá trình chào mua công khai sẽ cho phép các nhà đầu tư bán tới 6% cổ phần của họ.

Xác nhận về việc mua lại, Ripple tiết lộ kế hoạch phân bổ 500 triệu USD để thực hiện giao dịch, bao gồm việc chuyển đổi cổ phiếu hạn chế thành cổ phiếu và xử lý các vấn đề liên quan đến thuế.

Ripple đã đặt ra mục tiêu thực hiện các cuộc mua lại cổ phiếu thường xuyên để tăng cường tính thanh khoản cho các nhà đầu tư và hiện không có kế hoạch IPO ngay lập tức tại Mỹ, với lý do chưa chắc chắn về quy định, như đã nêu bởi CEO Brad Garlinghouse. Hiện tại, công ty giữ hơn 1 tỷ USD tiền mặt và hơn 25 tỷ USD tiền điện tử, chủ yếu là XRP.

Động thái này diễn ra sau chiến thắng pháp lý gần đây của Ripple trước Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), trong đó Thẩm phán cấp quận của Hoa Kỳ đã phán quyết rằng doanh số bán XRP trên các sàn giao dịch công cộng không phải là các đợt chào bán chứng khoán chưa đăng ký.

Thành lập vào năm 2012, Ripple tập trung vào việc phát triển hệ thống thanh toán để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch xuyên biên giới và thúc đẩy việc sử dụng XRP. Bất chấp những thách thức từ vụ kiện của SEC, Garlinghouse lưu ý rằng 95% khách hàng của họ là các tổ chức tài chính không phải từ Hoa Kỳ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp