Ripple Labs ủng hộ 1 triệu USD cho chiến dịch chống lại Elizabeth Warren

16/07/2024 21:22
0
Artboard-12 2.8K

Ripple Labs, công ty blockchain nổi tiếng, đã quyên góp 1 triệu USD cho một ủy ban hành động chính trị (super PAC) mới có tên Commonwealth Unity Fund. Mục tiêu của quỹ này là hỗ trợ loại bỏ Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren, người được biết đến với quan điểm chống tiền mã hóa, và ủng hộ John Deaton, một luật sư ủng hộ tiền mã hóa, trong cuộc bầu cử sắp tới.

Theo hồ sơ đệ trình lên Ủy ban Bầu cử Liên bang vào thứ Hai, khoản đóng góp này được thực hiện vào ngày 15 tháng 5. James Murphy, người sáng lập quỹ, cũng đã đóng góp 50.000 USD vào ngày 15 tháng 4.

Ripple hiện đang trong cuộc chiến pháp lý với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) liên quan đến việc bán XRP, mà SEC cho rằng là một chứng khoán chưa đăng ký. Trong một phán quyết gần đây, Thẩm phán Analisa Torres đã ra phán quyết rằng một số giao dịch bán XRP của Ripple không vi phạm luật chứng khoán, trong khi các giao dịch khác có thể bị coi là hợp đồng đầu tư chứng khoán.

Ngoài khoản đóng góp này, Ripple cũng đã cam kết 50 triệu USD cho super PAC Fairshake để hỗ trợ các ứng cử viên ủng hộ tiền mã hóa trong cuộc bầu cử Mỹ 2024.

Trong một diễn biến liên quan, Cameron và Tyler Winklevoss, đồng sáng lập Gemini và là tỷ phú Bitcoin, mỗi người đã quyên góp 250.000 USD cho super PAC ủng hộ Trump, America PAC. Họ cũng đã đóng góp gần 5 triệu USD cho Fairshake vào tháng 2 và mỗi người đã quyên góp 1 triệu USD Bitcoin cho chiến dịch tranh cử của Donald Trump vào tháng trước.

Cũng trong ngày thứ Hai, Trump đã chọn Thượng nghị sĩ J.D. Vance của Ohio, một người ủng hộ tiền mã hóa, làm ứng cử viên Phó Tổng thống. Vance được biết đến là người có quan điểm thuận lợi đối với ngành công nghiệp tiền mã hóa và từng chỉ trích SEC. Theo báo cáo tài chính gần đây, Vance sở hữu từ 100.000 đến 250.000 USD Bitcoin tính đến năm 2022.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap