Ripple mua lại Fortress Trust, mở rộng danh mục giấy phép tại Mỹ

09/09/2023 07:46
0
Artboard-12 32.2K

Công ty công nghệ tài chính Ripple đang mở rộng danh mục các giấy phép quy định tại Hoa Kỳ với thương vụ mua lại Fortress Trust, theo thông báo ngày 8/9.

Fortress Trust cung cấp cơ sở hạ tầng quy định và công nghệ cho các tổ chức blockchain. Công ty nắm giữ giấy phép Nevada Trust cho phép lưu ký các tài sản tài chính. Thương vụ mua lại bổ sung vào hơn 30 giấy phép Ripple nắm giữ trên toàn quốc với tư cách là công ty chuyển tiền, cùng với giấy phép BitLicense ở New York, yêu cầu đối với các doanh nghiệp tiền điện tử hoạt động trong bang.

“Giấy phép là công cụ mạnh mẽ để xây dựng và cung cấp trải nghiệm khách hàng hàng đầu cho các doanh nghiệp."

Monica Long, chủ tịch Ripple, phát biểu. Theo thông báo của Ripple, công nghệ và giấy phép do Fortress Trust nắm giữ bổ sung cho mô hình kinh doanh và lộ trình sản phẩm của họ.

Ripple đầu tư vào công ty này vào năm 2022 thông qua một vòng hạt giống. Số tiền giao dịch gần đây và các điều khoản tài chính khác không được tiết lộ. CEO của Ripple Brad Garlinghouse cho biết:

"Là nhà đầu tư sớm vào Fortress Blockchain Technologies, chúng tôi đã có cơ hội để hiểu đội ngũ, tầm nhìn và công nghệ của họ. Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, họ đã xây dựng một doanh nghiệp ấn tượng với doanh thu định kỳ và một danh sách khách hàng mạnh mẽ cả crypto gốc và mới dùng crypto."

Ripple đã đẩy nhanh các thỏa thuận giữa thị trường downtrend. Vào tháng 5, công ty thông báo mua lại Metaco, nhà lưu ký tài sản kỹ thuật số và nhà cung cấp mã hóa token của Thụy Sĩ, với giá 250 triệu đô la. Một giám đốc điều hành của Ripple dự đoán vào tháng 1 rằng năm 2023 sẽ chứng kiến một làn sóng mua bán và sáp nhập trong không gian tiền điện tử, giúp các công ty lấp đầy khoảng trống về năng lực.

Thông báo tiết lộ Ripple có kế hoạch đầu tư vào công ty mẹ Fortress, Fortress Blockchain Technologies, và công ty con FortressPay. Ripple tuyên bố có mặt tại hơn 55 quốc gia, cung cấp dịch vụ thanh toán thông qua công nghệ blockchain.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp