Risc Zero phát hành công nghệ chứng minh 'Zeth' để phát triển ZK rollups trên Ethereum

23/08/2023 09:19
0
Artboard-12 17.1K

Risc Zero, một startup tiền điện tử có trụ sở tại Seattle, đã phát hành Zeth, một công nghệ chứng minh mã nguồn mở được thiết kế để hỗ trợ phát triển các giải pháp Layer 2 dựa trên Ethereum được gọi là ZK rollups và phần mềm khách hàng liên quan.

Cụ thể, Zeth nhằm hỗ trợ phát triển một loại ZK rollup mà mã của nó tương thích với blockchain Ethereum, còn được gọi là Ethereum Virtual Machine không kiến thức (hoặc zkEVM).

Các nhà phát triển có thể sử dụng Zeth trên một khung cụ thể do nhóm cung cấp, được gọi là Risc Zero zkVM, để tạo điều kiện cho quá trình này.

Mặc dù có tiềm năng giúp mở rộng quy mô Ethereum, các bằng chứng không kiến thức thường được coi là tốn nhiều tính toán và thời gian. Risc Zero nói rằng bằng chứng cho các khối Ethereum có thể được tạo ra chỉ trong vài phút và được xác minh trên chuỗi bằng cách sử dụng Zeth:

“Công nghệ của chúng tôi cho phép xây dựng Zeth với chi phí rất nhỏ so với các nỗ lực tương tự. RISC Zero zkVM có thể được bất kỳ nhóm nào sử dụng để xây dựng các sản phẩm đột phá mới trong thời gian kỷ lục."

Risc Zero đã huy động được vòng A 40 triệu đô la vào tháng 7 dưới sự dẫn dắt của Blockchain Capital.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp