Rob Gronkowski đồng ý trả 1,9 triệu USD để dàn xếp vụ kiện liên quan đến Voyager Digital

08/05/2024 10:23
0
Artboard-12 669

Rob Gronkowski, cựu cầu thủ bóng bầu dục Mỹ nổi tiếng từng chơi cho New England Patriots và Tampa Bay Buccaneers, đã đồng ý chi trả 1,9 triệu USD để giải quyết các cáo buộc từ các nhà đầu tư của công ty cho vay tiền điện tử Voyager Digital.

Thỏa thuận dàn xếp này nằm trong giai đoạn đầu tiên của việc giải quyết tập thể được đề xuất cho các nhà đầu tư của Voyager. Ngoài Gronkowski, cựu cầu thủ bóng rổ Victor Oladipo cũng sẽ chi 500.000 USD và tay đua xe Landon Cassill sẽ trả 25.000 USD để dàn xếp.

Các khoản thanh toán này sẽ giúp giải quyết các khiếu nại từ các nhà đầu tư Voyager về việc Gronkowski, Oladipo và Cassill đã quảng bá cho công ty này. Nếu tòa án phê duyệt, các yêu cầu chống lại ba người sẽ bị bác bỏ.

Trước đó, vào tháng 9/2021, Gronkowski đã trở thành "đại sứ thương hiệu, cổ đông của Voyager" và nắm giữ token VGX. Tuy nhiên, Voyager buộc phải nộp đơn xin phá sản vào năm 2022 sau khi gặp khó khăn về tài chính.

Các nhà đầu tư đã kiện chủ sở hữu CLB Dallas Mavericks Mark Cuban và những người quảng bá khác của Voyager, trong đó có Gronkowski. Họ cáo buộc những người này đã lừa dối về tính an toàn của Voyager.

Thỏa thuận dàn xếp của Gronkowski và hai người khác được thông báo chỉ hai ngày trước khi cựu đồng đội Tom Brady của anh dính vào một buổi quay hài kịch liên quan đến việc chứng thực tiền điện tử trước đây của Brady.

Vụ kiện chống lại Mark Cuban và Dallas Mavericks vẫn đang được tiếp tục, dự kiến sẽ được xét xử vào tháng 11/2024.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap