Robinhood được tiết lộ là chủ sở hữu Bitcoin lớn thứ ba với 3 tỷ đô la BTC

29/08/2023 08:03
0
Artboard-12 33.2K

Nền tảng đầu tư và giao dịch Robinhood (HOOD) nắm giữ hơn 3 tỷ đô la bitcoin (BTC) trong một ví duy nhất thu hút số lượng lớn tiền điện tử này trong vài tháng. Điều này khiến Robinhood trở thành chủ sở hữu bitcoin lớn thứ ba sau các sàn giao dịch tiền điện tử Binance và Bitfinex, lần lượt nắm giữ 6,4 tỷ đô la và 4,3 tỷ đô la trong các ví riêng.

Trước đó, ví này gây chú ý trong giới theo dõi thị trường vài tháng qua khi danh tính của chủ sở hữu khiến dư luận tò mò về việc ai có thể sở hữu lượng bitcoin lớn đến thế.

Tính đến thứ Hai, Robinhood vẫn chưa đưa ra bình luận công khai về số dư này.

Các giao dịch chuyển tiền đã dấy lên suy đoán từ việc số Bitcoin thuộc về tập đoàn tài chính khổng lồ BlackRock, đã nộp đơn xin thành lập Bitcoin ETF vào đầu năm nay, cho đến việc sàn giao dịch tiền điện tử Gemini chuyển khoản của người dùng sang một ví.

Robinhood đã chuyển khoảng 118.300 Bitcoin sang ví từ một số ví nhỏ hơn trong 3 tháng, dữ liệu cho thấy. Công ty cho biết họ lưu trữ tất cả tài sản của khách hàng, bao gồm Bitcoin.

Tất cả các khoản nắm giữ này được lưu trữ trên blockchain Bitcoin. Các giao dịch đầu tiên được thực hiện vào ngày 8/3, sau đó số lượng lớn Bitcoin được chuyển cho đến ngày 14/7, dữ liệu từ BitInfoCharts cho thấy.

Trong khi đó, số dư này làm rõ mức độ phơi bày bitcoin của Robinhood bất chấp khối lượng giao dịch tiền điện tử thấp trên nền tảng của họ.

Robinhood báo cáo doanh thu giao dịch tiền điện tử chỉ 31 triệu đô la trong quý 2, giảm 18% so với 38 triệu đô la trong quý 1, theo báo cáo thu nhập mới nhất. Các con số chiếm 16% trong 193 triệu đô la doanh thu giao dịch trên tất cả các loại, giảm 7% theo quý, như đã đưa tin trước đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp