Robinhood mở rộng giao dịch tiền điện tử sang EU

08/11/2023 08:28
0
Artboard-12 16.1K

Robinhood (HOOD), nền tảng giao dịch phổ biến, dự kiến sẽ bắt đầu giao dịch tiền điện tử ở Liên Minh Châu Âu và hoạt động môi giới ở Vương Quốc Anh trong vài tuần tới.

"Với một đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ sớm khởi chạy hoạt động môi giới ở Vương Quốc Anh. Như một bước tiến khác trong việc mở rộng toàn cầu, chúng tôi cũng đang lên kế hoạch khởi chạy giao dịch tiền điện tử ở Liên Minh Châu Âu sau khi chúng tôi khởi chạy ở Vương Quốc Anh."

Robinhood cho biết trong mùa hè, họ đã tìm kiếm nhân viên tại Vương Quốc Anh khi họ dự kiến mở rộng vào khu vực này.

Hành động này diễn ra khi một số công ty tiền điện tử đã tạm ngừng phục vụ khách hàng ở Vương Quốc Anh do các quy tắc mới về khuyến mãi yêu cầu các công ty tiền điện tử cung cấp nhãn cảnh báo rủi ro rõ ràng và triển khai các thay đổi hệ thống bắt đầu có hiệu lực từ ngày 8 tháng 10. Robinhood cũng cho biết trong tuyên bố doanh thu của mình rằng doanh thu liên quan đến tiền điện tử cho quý III giảm 55% xuống còn 23 triệu đô la so với cùng kỳ năm trước.

Vào tháng 6, Robinhood đã ngừng hỗ trợ giao dịch cho tất cả các token được gọi tên trong các vụ kiện của SEC đối với các sàn giao dịch tiền điện tử Binance và Coinbase. Những token này bao gồm Cardano (ADA), Polygon (MATIC) và Solana (SOL). Nền tảng giao dịch hiện đang cung cấp giao dịch cho 15 loại tiền điện tử khác nhau, bao gồm bitcoin (BTC), ether (ETH), dogecoin (DOGE) và avalanche (AVAX).

Giá cổ phiếu của công ty giảm 5,8% trong phiên giao dịch sau thị trường khi doanh thu quý III không đạt được dự đoán của các nhà phân tích và dự báo cũng không đạt mong đợi. Trong năm nay, HOOD tăng khoảng 18% so với mức tăng 14% của chỉ số S&P 500.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp