Robinhood ra mắt ví tiền điện tử cho người dùng Android

20/03/2024 21:01
0
Artboard-12 12.9K

Robinhood vừa ra mắt ví tiền điện tử cho người dùng Android, mở rộng khả năng truy cập tới hàng triệu người dùng tiềm năng trên toàn thế giới.

Việc mở rộng này cho Android diễn ra sau một năm kể từ khi Robinhood Wallet được ra mắt cho người dùng iOS trên toàn cầu. Ứng dụng Android này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và đã có danh sách chờ để đăng ký. Robinhood thông báo rằng người dùng đã đăng ký trước đó giờ đây có thể tải xuống ví Android và bắt đầu sử dụng.

Johann Kerbrat, tổng giám đốc của Robinhood Crypto, cho biết:

"Việc ra mắt phiên bản Android đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của Robinhood để làm cho tiền điện tử trở nên dễ tiếp cận hơn và tích hợp vào cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người trên toàn thế giới."

Trước đó, trong báo cáo kết quả kinh doanh quý 4 năm 2023, Robinhood đã cho biết hoạt động kinh doanh tiền điện tử của họ đã có sự phát triển. Doanh thu tiền điện tử đã tăng 10% lên 43 triệu USD trong quý 4, và khối lượng giao dịch tiền điện tử danh nghĩa tăng 89% so với quý trước. Robinhood cũng vừa ra mắt ứng dụng giao dịch tiền điện tử tại Liên minh Châu Âu.

Ví tự quản lý của Robinhood đã được ra mắt từ năm trước và đã được tải xuống hàng trăm nghìn lần trên toàn cầu. Nó hỗ trợ các chức năng gửi, nhận và lưu trữ tiền điện tử trên nhiều mạng blockchain như Ethereum, Bitcoin, Dogecoin và các mạng khác. Nó cũng hỗ trợ hoán đổi mã thông báo trên các mạng này thông qua các công cụ tổng hợp trao đổi phi tập trung như 0x API và LI.FI mà không tính phí dịch vụ cho người dùng.

Robinhood đã cam kết tiếp tục phát triển ví của mình và bổ sung các tính năng mới dựa trên phản hồi từ người dùng trong thời gian tới. Seong Lee, người đứng đầu sản phẩm tại Robinhood Crypto, cho biết họ đang làm việc tích cực để cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các giao dịch chuỗi chéo thông qua các công cụ tổng hợp trao đổi phi tập trung, giúp giảm bớt rào cản khi tham gia web3.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap