Robinhood và Jump Trading chấm dứt quan hệ đối tác tiền điện tử

30/08/2023 07:31
0
Artboard-12 20.4K

Robinhood và Jump Trading đã chấm dứt quan hệ đối tác tiền điện tử kéo dài nhiều năm, theo một báo cáo của CoinDesk dẫn nguồn ẩn danh.

CoinDesk cũng cho biết dữ liệu on-chain gợi ý rằng quan hệ đối tác có thể đã kết thúc vào tháng 7. Song song đó, Jump đang rút lui khỏi tiền điện tử ở Mỹ trong bối cảnh không chắc chắn về quy định, theo một báo cáo gần đây của Bloomberg.

Robinhood và Jump chưa đưa ra phản hồi trước các yêu cầu bình luận.

Đầu năm nay, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã triệu tập Robinhood về các dịch vụ tiền điện tử của công ty. Công ty đã báo cáo doanh thu liên quan đến tiền điện tử giảm trong báo cáo quý gần đây nhất, mặc dù doanh thu giao dịch tiền điện tử chưa bao giờ đáng kể với công ty nổi tiếng nhất vì trao quyền cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ muốn mua và bán cổ phiếu với ứng dụng điện thoại thông minh.

Jump Trading vận hành một trong những hoạt động giao dịch tần số cao lớn nhất thế giới và, ngoài việc hợp tác với Robinhood, cũng có bộ phận tiền điện tử riêng mang tên Jump Crypto. Chi nhánh tiền điện tử của công ty giao dịch này ít nhất một phần liên quan đến cả sự sụp đổ của FTX và thảm họa stablecoin thuật toán Terra.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp