SafePal ra mắt thẻ Visa được hỗ trợ bởi USDC với ngân hàng Thụy Sĩ Fiat24

08/03/2024 09:01
0
Artboard-12 7.9K

Công ty fintech SafePal của Singapore đã đầu tư vào ngân hàng Fiat24 của Thụy Sĩ và cùng ra mắt thẻ Visa tiền điện tử được hỗ trợ bởi USDC, với tính năng này sẽ có trên phiên bản 4.5.0 của ví di động SafePal.

Thẻ Visa này không giống như các thẻ Visa thông thường, mà sẽ sử dụng USDC Arbitrum để thực hiện các giao dịch trực tuyến. Điều này mang lại một sổ cái minh bạch và không thể thay đổi cho các giao dịch, đồng thời vẫn giữ khả năng đảo ngược các giao dịch chuyển tiền bị lỗi.

Người dùng có thể gửi tiền từ ví di động USDC đến tài khoản tại các tổ chức tài chính truyền thống và sử dụng tiền điện tử trên hơn 40 chuỗi khối khác nhau cho các giao dịch và chi phí. Thông tin xác thực được tạo dưới dạng NFT trên Arbitrum, đảm bảo các giao dịch được ghi lại một cách an toàn và minh bạch.

Ngoài ra, thẻ Visa tiền điện tử cũng được kết nối với các nền tảng thanh toán của bên thứ ba như Paypal, Google Pay, Apple Pay và Samsung Pay, nâng cao sự tiện lợi cho người dùng.

SafePal hiện đang hoạt động như một ví tự quản lý và đã có khoảng 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. Cùng với sự sụp đổ của các tổ chức tài chính truyền thống, ví tự quản lý ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap