Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù

29/03/2024 08:17
0
Artboard-12 11.5K

Cựu Giám đốc điều hành FTX, Sam "SBF" Bankman-Fried, đã bị kết án 25 năm tù sau phiên tòa tại tòa án liên bang. Thẩm phán Lewis Kaplan của Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Quận phía Nam New York đã kết án Bankman-Fried với tổng cộng 25 năm tù vì bị kết án về bảy tội nghiêm trọng. Đây là hình phạt nặng nhất đối với một nhân vật trong lĩnh vực tiền điện tử.

Trong phiên tòa, Thẩm phán Kaplan phát hiện Bankman-Fried đã phạm tội giả mạo nhân chứng và khai man, dựa trên các sự kiện xảy ra trong vụ án. Ông thừa nhận sự lúng túng của Bankman-Fried nhưng cho rằng hình phạt phải phù hợp với mức độ nghiêm trọng của tội phạm.

Bản án cũng đề cập đến số tiền lớn mà Bankman-Fried gây thiệt hại, bao gồm các tổn thất tài chính của các nhà đầu tư FTX, người cho vay và khách hàng. Thẩm phán cũng chỉ trích Bankman-Fried về việc không thừa nhận trách nhiệm và cố gắng lảng tránh trách nhiệm của mình trong quá trình tòa án.

Những người đồng phạm khác của Bankman-Fried đã nhận tội và chấp nhận các thỏa thuận. Salame, cựu đồng giám đốc điều hành của FTX Digital Markets, có thể sẽ đối mặt với bản án vào tháng 5 sau khi không có mặt tại phiên tòa của Bankman-Fried.

Đây là một vụ án nghiêm trọng trong lĩnh vực tiền điện tử và blockchain, đặc biệt là khi một nhân vật quan trọng như Bankman-Fried bị kết án đối với nhiều tội danh. Bản án này cũng là một minh chứng cho việc quyền lực và trách nhiệm trong lĩnh vực này đang được xem xét một cách nghiêm túc.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap