Sam Bankman-Fried có thể mặc vest tới tòa, sử dụng laptop để ghi chú

28/09/2023 09:14
0
Artboard-12 28.6K

Sam Bankman-Fried đang chờ phiên tòa hình sự bắt đầu vào tuần tới tại một nhà tù ở New York, nhưng anh ta sẽ có thể thay đồ tù nhân bằng bộ vest mỗi buổi sáng sau khi một thẩm phán chấp thuận yêu cầu cho phép điều đó.

Cơ quan Thống nhất Hoa Kỳ và Nhà tù Quận Điều tra đã được lệnh "thực hiện các thu xếp thích hợp để bị cáo mặc trang phục kinh doanh khi ở Phòng xử án 26A trong suốt phiên tòa hình sự của mình. Cụ thể, họ có thể "chấp nhận và duy trì" các mặt hàng quần áo do luật sư của Bankman-Fried cung cấp bao gồm ba bộ com-lê, bốn cái áo sơ mi, ba cà vạt, một chiếc thắt lưng, bốn đôi tất, hai đôi giày và "đồ lót thích hợp."

Lệnh được ký bởi Thẩm phán Lewis A. Kaplan, người chủ trì phiên tòa dự kiến ​​bắt đầu vào thứ Ba tới. Ông đã ra phán quyết vào đầu tuần này rằng Bankman-Fried sẽ không được nói với bồi thẩm đoàn về việc giam giữ trước phiên tòa.

Nhà sáng lập FTX đã bị giam giữ vào tháng trước sau khi công tố viên cáo buộc ông ta ép buộc nhân chứng bằng cách rò rỉ nhật ký cá nhân của cựu đồng nghiệp và bạn gái cũ Caroline Ellison cho New York Times và sử dụng ứng dụng nhắn tin mã hóa để liên lạc với một nhân chứng tiềm năng. Hàng loạt yêu cầu từ các luật sư của ông xin thả tự do đều bị bác bỏ.

Ngoài bộ trang phục mới, Bankman-Fried sẽ có thể sử dụng laptop trong phòng xử án - nhưng nó sẽ không được kết nối với internet. Trong một lệnh riêng vào thứ Tư, Thẩm phán Kaplan cho phép một trợ lý pháp lý quản lý bào chữa cung cấp cho anh một laptop "ngoại tuyến", vô hiệu hóa kết nối mạng mỗi buổi sáng để anh có thể sử dụng để ghi chú.

Laptop đã được chuẩn bị bởi một "nhà tư vấn công nghệ" để vô hiệu hóa các chức năng kết nối mạng, và nó không thể được bật lại một cách độc lập bởi bị cáo, theo lệnh.

Bankman-Fried đối mặt với các cáo buộc có thể dẫn đến hàng chục năm tù nếu bị kết tội về cáo buộc ông và các giám đốc điều hành FTX đã sử dụng sai hàng tỷ đô tài sản khách hàng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp