Sam Bankman-Fried lần đầu tiên xuất hiện trong ảnh từ trại giam

20/02/2024 13:53
0
Artboard-12 15.8K

Bức ảnh mới được cho là của cựu tỷ phú Sam Bankman-Fried (SBF) đã gây ra sự chú ý trong cộng đồng tiền điện tử. Trong bức ảnh này, Bankman-Fried được nhìn thấy mang một bộ râu mới và có vẻ gầy gò hơn, được cho là chụp tại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở New York. Hình ảnh này được chia sẻ bởi phóng viên tiền điện tử độc lập Tiffany Fong trong một cuộc phỏng vấn với một cựu tù nhân tên là "G Lock".

Bức ảnh được cho là chụp vào ngày 17 tháng 12 và Bankman-Fried đứng cùng với 5 tù nhân khác. Trong bức ảnh, anh ta có vẻ đã không cạo râu và trông gầy gò hơn so với trước đây. Fong cũng đã chia sẻ một phần ngắn của cuộc phỏng vấn với G Lock, người đã liên kết với Bankman-Fried trong thời gian anh ta ở trong tù.

G Lock mô tả Bankman-Fried là một người "kỳ lạ như chết tiệt", nhưng thừa nhận rằng ông coi anh ta là một "người tốt". Mặc dù Bankman-Fried không cạo râu hoặc tắm rửa, G Lock cho biết anh ta không phải trải qua những thời gian khó khăn đặc biệt trong tù. Tuy nhiên, anh ta cũng nói thêm rằng Bankman-Fried chưa từng gặp phải bất kỳ hành vi bạo lực nào trong thời gian ở trong tù.

Cộng đồng tiền điện tử đã nhanh chóng bình luận về bức ảnh mới này, và một số người đã đùa rằng Bankman-Fried đã bị ép "gia nhập một băng nhóm" khi ở trong tù. Những thông tin này đang tạo ra sự chú ý lớn trong cộng đồng tiền điện tử và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt đến tình hình của Bankman-Fried sau khi bị bắt giam.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp