Sam Bankman-Fried nộp đơn kháng cáo

12/04/2024 08:37
0
Artboard-12 6.6K

Cựu Giám đốc điều hành của FTX, Sam Bankman-Fried, đã nộp đơn kháng cáo vào ngày Thứ Năm sau khi bị kết án về bảy tội danh liên quan đến gian lận. Thông báo kháng cáo đã được gửi đến Thẩm phán Lewis Kaplan của Tòa án quận Nam New York. Theo tài liệu từ tòa án, đơn kháng cáo bao gồm cả bản án và bản án của Bankman-Fried. Hành động này được nhiều chuyên gia pháp lý đánh giá là có khả năng thành công.

Bankman-Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28 tháng 3 và phải trả lại số tiền lên tới 11 tỷ USD cho các nhà đầu tư và người cho vay. Trong phiên tòa, Kaplan nhấn mạnh rằng Bankman-Fried đã thừa nhận tội danh và nhận thức được sự sai lầm của mình.

Trong lời biện hộ của mình trước tòa, Bankman-Fried đã thừa nhận rằng anh đã đưa ra các quyết định ích kỷ và chỉ trích nhân viên FTX về việc quản lý tài khoản khách hàng và các hoạt động công ty. Anh cũng cho biết tiền của khách hàng đã mất do sai sót trong quản lý và hoạt động của FTX.

Bankman-Fried đã bị bồi thẩm đoàn ở New York kết tội về tất cả bảy tội danh liên quan đến gian lận khách hàng, người cho vay và nhà đầu tư của FTX. Gia đình của anh đã cầu xin lòng nhân từ của tòa án và bày tỏ lo ngại về an toàn của Bankman-Fried trong tù.

Thẩm phán Kaplan đã đề xuất Bankman-Fried thụ án tại một nhà tù có mức độ an ninh trung bình hoặc thấp gần Khu vực Vịnh California, vì liên quan của anh đến khối tài sản lớn và kỹ năng xã hội của anh có thể khiến anh trở thành mục tiêu của các tù nhân khác.

Luật sư của Bankman-Fried đã hỏi Thẩm phán Kaplan vào ngày Thứ Hai xem liệu ông có thể ở lại Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn trong khi quá trình kháng cáo diễn ra hay không.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap