Sàn Binance ra mắt sản phẩm ví tự lưu ký Binance Web3 Wallet

09/11/2023 07:17
0
Artboard-12 19.1K

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch, đã ra mắt một ví tiền tự lưu trữ hoạt động trong ứng dụng gốc của mình.

Công ty đã công bố điều này trong sự kiện Binance Blockchain Week tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, theo thông báo của họ.

"Triệu người dùng Binance bây giờ có thể khám phá và trải nghiệm web3 mà không lo lắng về việc mất các cụm từ khóa hoặc phải đối mặt với các quy trình đăng ký phức tạp."

Mục tiêu của Binance là để khách hàng của họ sử dụng ví để "đổi hàng nghìn token" trên hơn 30 mạng, khám phá các ứng dụng phi tập trung, chuyển tiền giữa sàn giao dịch và ví cũng như kiếm lợi suất từ tài sản số, theo thông báo của công ty.

Chủ tịch Binance Changpeng Zhao nói trong tuyên bố:

"Để giúp thúc đẩy việc chấp nhận web3, chúng ta phải xác định và lấp đầy các khoảng trống giữa các hệ thống tập trung và phi tập trung. Ví web3 của Binance giảm thiểu các rào cản đối với người dùng để hoàn toàn tự lưu trữ tài sản của họ."

Binance cho biết trong tuyên bố của họ rằng ví này cung cấp an ninh "mạnh mẽ" thông qua việc sử dụng công nghệ tính toán đa bên.

"Khóa riêng của người dùng được chia thành ba phần nhỏ được gọi là key-shares. Việc chia key-shares qua ba vị trí khác nhau giảm thiểu rủi ro bị đánh cắp và giảm sự yếu đuối của hệ thống. Funds được giữ trong ví chỉ thuộc sở hữu và chỉ có thể được truy cập bởi người dùng."

Mặc dù giá của các loại tiền điện tử đã tăng gần đây, do Bitcoin dẫn dắt, thị phần của Binance đã trải qua sự suy giảm dần dần, giảm từ 74% vào tháng 12 năm 2022 xuống còn 50% vào tháng trước.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp