Sàn Bitget yêu cầu xác minh ID bắt buộc cho người dùng

21/08/2023 14:27
0
Artboard-12 26.5K

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitget đang tăng cường yêu cầu "Know Your Customer" (KYC) đối với người dùng, công ty đã công bố hôm nay.

Sàn giao dịch tiền điện tử cho biết rằng từ ngày 1 tháng 9, người dùng mới đăng ký phải hoàn thành xác minh KYC cấp độ 1 để nạp tiền và giao dịch tài sản kỹ thuật số trên Bitget. Bitget cho biết động thái này là "để tuân thủ các yêu cầu quy định trong lĩnh vực tiền điện tử toàn cầu và tạo môi trường giao dịch tiền điện tử an toàn,".

Đối với người dùng đăng ký trước ngày 1 tháng 9, họ phải đáp ứng các yêu cầu KYC cấp độ 1 trước ngày 1 tháng 10. Nếu không, sàn giao dịch đã làm rõ, họ chỉ có thể rút tiền, hủy đơn đặt hàng và đóng vị thế.

Xác minh KYC cấp độ 1 của Bitget yêu cầu người dùng nộp tài liệu xác minh được cấp bởi chính phủ và trải qua xác thực khuôn mặt. Theo trang đăng ký của sàn giao dịch, quá trình này sẽ mất khoảng 20 phút.

Sàn giao dịch Bitget tăng cường quy tắc KYC của mình trong bối cảnh sàn đang tìm cách mở rộng sự hiện diện toàn cầu của mình. Vào tháng 4, sàn giao dịch đã công bố một quỹ đầu tư rủi ro toàn cầu trị giá 100 triệu đô la, tập trung vào khu vực châu Á.

Vào tháng 7, Bitget đã ra mắt sản phẩm cho vay tiền kỹ thuật số, phục vụ cho những người dùng đang tìm kiếm cách tài trợ thay thế thông qua tài sản số.

Vào tháng 7, sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin đã giới thiệu các thủ tục KYC bắt buộc cho tất cả người dùng, cảnh báo rằng việc không tuân thủ sẽ dẫn đến các hạn chế. Động thái này đã xảy ra sau khi Luật sư Tổng thể bang New York Letitia James kiện KuCoin, cáo buộc rằng sàn giao dịch tiền điện tử đã hoạt động như một nhà môi giới hoặc người môi giới hàng hóa và chứng khoán không được đăng ký.

Bybit, một sàn giao dịch tiền điện tử khác, cũng đã thông báo rằng họ sẽ thực hiện một cách nghiêm ngặt hơn, bắt đầu yêu cầu xác minh KYC cho tất cả các dịch vụ của họ từ tháng 5.

Aliniex tổng hợp