Sàn DEX Drift trên Solana chuẩn bị airdrop 100 triệu token

17/04/2024 08:53
0
Artboard-12 6.8K

Drift, một giao thức trao đổi phi tập trung dựa trên Solana, đã thông báo về kế hoạch ra mắt token quản trị của mình, DRIFT, cũng như về việc phân phối một phần của token này thông qua một đợt airdrop cho cộng đồng.

Theo thông báo vào thứ Ba, tổng nguồn cung của token DRIFT sẽ là 1 tỷ token, trong đó 10% hoặc 100 triệu token sẽ được phân phối thông qua một đợt airdrop. 100 triệu token này sẽ được phân phối cho khoảng 180.000 người dùng Drift dựa trên hoạt động của họ trên nền tảng.

Cindy Leow, đồng sáng lập của Drift, cho biết thêm rằng ngày diễn ra sự kiện tạo token và ngày yêu cầu airdrop sẽ được công bố sau. Dự kiến ra mắt của token này sẽ diễn ra trong vài tuần tới.

Sau khi ra mắt token, Drift dự định hướng tới một hệ thống DAO đa chi nhánh, bao gồm Realms DAO để phát triển giao thức chung, Hội đồng bảo mật để quản lý việc nâng cấp giao thức và Futarchy DAO để tài trợ cho các khoản tài trợ kỹ thuật. Drift DAO Foundation sẽ giúp tạo điều kiện cho việc phối hợp quyết định và sáng kiến từ cộng đồng chủ sở hữu token và DAO.

Drift đã ra mắt vào năm 2021 là một trong những dự án DeFi đầu tiên trên Solana và đã tích lũy được hơn 20 tỷ USD trong khối lượng giao dịch và có tổng giá trị khóa là hơn 250 triệu USD.

Tất cả token DRIFT sẽ được phân phối trong vòng 5 năm, với phần lớn (hơn 50%) được phân bổ cho cộng đồng và hệ sinh thái. Tỷ lệ phân bổ token là 53% cho cộng đồng và hệ sinh thái, 25% cho việc phát triển giao thức và 22% cho người tham gia chiến lược.

Leow cũng cho biết rằng cả thành viên trong nhóm của Drift và các nhà đầu tư mạo hiểm đều phải tuân theo thời hạn trao quyền từ 24 đến 36 tháng. Tuần trước, Solana DEX Zeta Markets cũng thông báo về kế hoạch ra mắt token của mình và tiến hành airdrop 100 triệu token Z.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 
HiepGiap