Sàn DEX Drift trên Solana mở cổng claim airdrop token kèm bonus

17/05/2024 08:32
0
Artboard-12 3.7K

Drift Foundation, đơn vị quản lý giao thức sàn giao dịch phi tập trung (DEX) giao dịch hợp đồng kỳ hạn vĩnh viễn trên Solana, đã chính thức ra mắt token DRIFT và mở đợt airdrop.

Đợt airdrop này bao gồm 120 triệu token DRIFT, tương đương 12% tổng nguồn cung của 1 tỷ DRIFT. Con số này bao gồm một khoản thưởng bổ sung 2% hay 20 triệu token - cao hơn so với số lượng ban đầu Drift dành cho airdrop vào tháng trước.

Drift được cho là "có lẽ giao thức đầu tiên" bao gồm một thành phần thưởng trong đợt phân phối token miễn phí. Mục đích là để "ngăn chặn việc bán ra ngay lập tức" và tránh gây tắc nghẽn trên mạng Solana, theo lời đồng sáng lập Cindy Leow.

Tất cả người dùng đủ điều kiện của Drift sẽ có hai phần trong đợt phân phối: một phần ban đầu có sẵn ngay lúc ra mắt và một phần thưởng sẽ được phân bổ dần trong 6 giờ. Quá trình phân bổ sẽ bắt đầu từ thời điểm ra mắt và kết thúc một khi người dùng nhận token.

Leow cho biết thêm:

"Nếu chờ đủ 6 giờ, người dùng có thể nhận gấp đôi số lượng token. Vì vậy, giả sử một người dùng được phân bổ tổng cộng 200 DRIFT, 100 DRIFT sẽ được phân phối ngay khi ra mắt, còn phần còn lại sẽ được phân bổ đều trong 6 giờ tiếp theo miễn là người dùng chưa nhận. Nếu họ chọn nhận 100 DRIFT ngay từ đầu, họ sẽ mất phần 100 DRIFT thưởng."

Khoản thưởng 2% được tài trợ từ phần dành cho hệ sinh thái trong nguồn cung token, theo Leow, có nghĩa là các phần phân bổ khác không bị ảnh hưởng.

Một số sàn giao dịch đã thông báo niêm yết DRIFT như Coinbase và Bybit. Mức giá giao dịch và giá trị vốn hóa hoàn toàn của DRIFT vào thời điểm ra mắt vẫn chưa được xác định.

Drift là một trong những giao thức DeFi đầu tiên và lớn nhất trên Solana, với khối lượng giao dịch lũy kế trên 20 tỷ USD và giá trị khóa lại hiện tại hơn 338 triệu USD.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap