Sàn DEX Trader Joe bị kiện tên bản quyền

10/10/2023 20:20
0
Artboard-12 14.7K

Chuỗi siêu thị Mỹ Trader Joe đã nộp đơn kiện tuần trước chống lại sàn giao dịch phi tập trung (DEX) Trader Joe, cáo buộc vi phạm nhãn hiệu liên bang.

Trong đơn kiện có viết:

"Bị đơn điều hành một nền tảng tiền điện tử có tên "Trader Joe" và sử dụng tên miền traderjoexyz.com. Bị đơn đặt tên nền tảng theo tên của siêu thị - không ai khác hơn là Trader Joe's - và phát triển một câu chuyện xoay quanh một nhân vật hư cấu tên "Trader Joe" bán các sản phẩm nông sản của mình tại chợ địa phương, tiếp tục gợi lên hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Trader Joe”.

Đơn kiện này có thể tác động tiêu cực đến giá của các token JOE của Trader Joe, giảm 4,5% trong tuần qua, khi các nhà giao dịch có thể phản ứng với các lệnh pháp lý.

Trader Joe là một trong những sàn giao dịch phi tập trung phổ biến nhất, ban đầu khởi động trên mạng Avalanche trước khi mở rộng sang BNB Chain, Arbitrum và Ethereum. Nó nắm giữ hơn 77 triệu đô la trong các token khác nhau trên các chuỗi được cung cấp và xử lý hơn 25 triệu đô la giao dịch vào tháng 9, dữ liệu cho thấy.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp