Sàn giao dịch Binance tại Thái Lan đi vào hoạt động

16/01/2024 13:33
0
Artboard-12 18.4K

Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu Binance đã mở cửa cho công chúng tại Thái Lan, tạo ra cơ hội cạnh tranh với Bitkub, đang thống trị thị trường sàn giao dịch tiền điện tử địa phương.

Binance Thái Lan cho biết họ sẽ mở cửa cho "tất cả người dùng đủ điều kiện" và triển khai một sổ đặt hàng dành riêng cho các cặp giao dịch đồng baht Thái. Người dùng cũng có thể thực hiện gửi và rút tiền địa phương thông qua tích hợp với hệ thống ngân hàng trong nước. Sàn giao dịch này đang được điều hành bởi Gulf Binance, liên doanh giữa Binance Capital Management và Gulf Innova.

Bitkub, có trụ sở tại Bangkok, chiếm khoảng 77% thị phần và là sàn giao dịch lớn nhất ở Thái Lan. Binance đang thách thức vị thế này bằng cách mở rộng dịch vụ của mình và hợp tác chặt chẽ với cơ quan quản lý địa phương. Binance Thái Lan dự kiến có kế hoạch dài hạn với các dịch vụ mới, ngoài giao dịch giao ngay.

Thị trường tiền điện tử vẫn phổ biến ở Thái Lan, và Binance hy vọng trở thành một phần của cộng đồng số hóa nền kinh tế Thái Lan, tạo điều kiện cho tăng trưởng và thúc đẩy cơ hội mới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp