Sàn giao dịch OPNX của người đồng sáng lập Three Arrows sắp ngừng hoạt động

02/02/2024 08:31
0
Artboard-12 15.7K

Nền tảng giao dịch phái sinh và yêu cầu bồi thường tiền điện tử, Open Exchange (OPNX), đã thông báo rằng họ sẽ chấm dứt mọi hoạt động vào tháng này.

Trong thông báo được chia sẻ trên nền tảng truyền thông xã hội X, nhóm OPNX cho biết:

"Chúng tôi cam kết đảm bảo việc đóng cửa có trật tự cho tất cả người dùng."

Họ yêu cầu người dùng giải quyết tất cả các vị trí trước ngày 7 tháng 2 lúc 8 giờ sáng UTC, sau đó nền tảng sẽ tự động giải quyết mọi vị trí mở. Người dùng có thời hạn đến ngày 14 tháng 2 để rút tiền và xuất dữ liệu lịch sử của họ.

Trong tuyên bố, nhóm OPNX biểu đạt lòng biết ơn sâu sắc đối với sự cống hiến và tin tưởng của cộng đồng OPNX. Họ cũng chia sẻ sự biết ơn đối với những kinh nghiệm được chia sẻ trong thời gian hoạt động của họ và nhìn về phía trước với lòng biết ơn.

OPNX trước đây được biết đến với tên Coinflex và đã trải qua quá trình đổi thương hiệu vào tháng 3 năm 2023. Sàn giao dịch này có liên kết với Kyle Davies và Su Zhu, những người đồng sáng lập của công ty cho vay tiền điện tử Three Arrows Capital, mà theo tin đồn đã phá sản.

Việc đóng cửa của OPNX là một bước quan trọng và làm nổi bật những thách thức mà các sàn giao dịch tiền điện tử có thể phải đối mặt trong môi trường ngày càng biến động của thị trường.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp