Sàn giao dịch tiền điện tử Swyftx của Úc ra mắt nền tảng giáo dục crypto “Earn and Learn”

05/09/2023 14:09
0
Artboard-12 18.1K

Sàn giao dịch tiền điện tử Úc Swyftx đang ra mắt nền tảng giáo dục tiền điện tử “Earn and Learn” mới, nhằm thưởng cho người dùng khi hoàn thành các khóa học bao gồm nhiều loại lừa đảo tiền điện tử.

Nền tảng giáo dục mới sẽ ra mắt vào ngày 6/9, đi cùng với sự chú ý tăng cao đối với các vụ lừa đảo liên quan đến tiền điện tử ở Úc.

Giám đốc về các vấn đề doanh nghiệp của Swyftx, Tom Matthews, cho biết mục tiêu là trang bị cho công chúng kiến thức tốt hơn cho đến khi ngành được điều chỉnh đầy đủ. Nó cũng giúp mọi người hiểu rõ hơn về thị trường tiền điện tử và giảm khả năng bị lừa bởi các đồng tiền lừa đảo.

Matthews cho biết rằng nền tảng sẽ giúp người dùng xác định các loại lừa đảo khác nhau, chẳng hạn như liên quan đến các token giả mạo, kỹ thuật lừa đảo “ pig butchering”, các vụ lừa đảo trên mạng xã hội và sơ đồ bơm và xả.

“Các trò lừa đảo tiền điện tử tồn tại nhưng có sự thất vọng trong ngành về tần suất thuật ngữ này được nhắc đến trong khi những gì mọi người thực sự đang nói đến là những trò lừa đảo truyền thống, liên quan đến tài sản kỹ thuật số.”

Ngoài ra, các khóa học cũng sẽ cung cấp cho người dùng một checklist để xem xét các token khi đánh giá tiện ích của chúng, ông nói thêm:

“Bao gồm các khía cạnh như nền tảng của các nhóm sáng lập, sức mạnh của mô hình kinh tế token, bất kỳ điểm yếu nào trong dự án, sức mạnh và hồ sơ của nhà đầu tư mạo hiểm, tài chính và kinh tế token, và hiểu các mục tiêu và tầm quan trọng của dự án.”

Sàn giao dịch, tuyên bố có 660.000 khách hàng, nhận thấy nhu cầu giáo dục tiền điện tử tăng mạnh trong thị trường giảm giá.

4.000 người đầu tiên hoàn thành thành công khóa học đầu tiên về phân tích cơ bản sẽ nhận được 5 đô la Úc (3,2 đô la Mỹ) Bitcoin, với tổng thưởng 100 đô la Úc (64,3 đô la Mỹ) cho mỗi người tham gia trong 12 tháng tới.

Công ty dự kiến có đến 80.000 người Úc tham gia, ông nói.

Matthews cho biết nhu cầu được giáo dục nhiều hơn chủ yếu đến từ mức độ phổ biến tiền điện tử ở cấp cơ sở cao ở Úc, và nói thêm:

“Nhu cầu về các nguồn tài nguyên giáo dục chất lượng gần như tăng theo cấp số nhân ngay lúc này. Chu kỳ thị trường tiếp theo sẽ được thúc đẩy bởi kiến thức, không phải là sự nổi tiếng và mọi người giờ ý thức rõ hơn về các rủi ro xung quanh lừa đảo token hoặc thất bại sau Terra/Luna.”

Zac Povolny, đồng sáng lập của nền tảng nghiên cứu và giáo dục nhà đầu tư Úc Investified và là người đóng góp vào một số khóa học, nói:

“Với hàng ngàn cơ hội đầu tư tài sản kỹ thuật số, điều quan trọng là phải có kỹ năng và kiến thức để phân biệt và xác định các tài sản có tiện ích và sức bền thực sự.”

Nhiều dự án thiếu các nền tảng cần thiết cho một dự án bền vững, ông nói thêm.

Trong khi đó, trên toàn cầu, một số sàn giao dịch lớn như Coinbase cũng đã ra mắt các nền tảng giáo dục tương tự với phần thưởng tiền điện tử. Binance cũng cung cấp cơ hội kiếm tiền điện tử thông qua phần Academy.

Coinbase Earn ra mắt vào cuối năm 2018, cung cấp một số altcoin như ZRX, ZTX, GRT và COMP để hoàn thành các khóa học giáo dục ngắn về các tài sản tương ứng; tuy nhiên, nó thường được đăng ký quá mức vào thời điểm đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp