Sàn giao dịch tiền điện tử tại Canada đạt hơn 1 tỷ đô la Mỹ về quản lý tài sản

07/12/2023 08:07
0
Artboard-12 20.6K

Bitbuy và Coinsquare, hai trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Canada, đã vượt qua mốc 1 tỷ đô la Canada (736 triệu đô la Mỹ) trong quản lý tài sản.

Theo thông báo ngày 6 tháng 12 của công ty mẹ WonderFi, hai đơn vị hiện đang nắm giữ hơn 1 tỷ đô la Canada từ tiền mặt và tiền gửi tài sản số của khách hàng, tăng từ 695 triệu đô la Canada (512 triệu đô la Mỹ) trong quý 3.

"Trong tháng 11, các nền tảng đã trải qua sự tăng 16% về số lượng người dùng hoạt động hàng tháng so với tháng 10. Các nền tảng cũng ghi nhận một tăng 54% về tổng khối lượng giao dịch."

Vào tháng 7 năm 2023, Bitbuy và Coinsquare sáp nhập với nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi) WonderFi, được ông trùm doanh nhân Canada Kevin O'Leary, còn được biết đến là "Mr. Wonderful," hậu thuẫn. Việc sáp nhập đã tạo ra một cơ sở người dùng chung có 1,6 triệu người Canada trong tất cả các chi nhánh của nó.

Vào tháng 11 năm 2021, Bitbuy trở thành một sàn giao dịch tiền điện tử được quy định đầy đủ tại Canada sau khi được cấp phép bởi Ủy ban Chứng khoán Ontario. Tương tự, vào tháng 10 năm 2022, Coinsquare trở thành sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên tại Canada nhận được tư cách nhà môi giới chứng khoán từ Tổ chức Quy định Ngành đầu tư của Canada. Trong quý 3 năm 2023, WonderFi thu về tổng cộng 9,9 triệu đô la Canada (7,3 triệu đô la Mỹ) doanh thu. Công ty tuyên bố đã trở nên tích cực về lãi từ tháng 10.

Hiện nay, các cơ quan quản lý Canada yêu cầu tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử hoạt động tại đây phải đăng ký hoặc ký cam kết pháp lý đang chờ cấp phép. Các sàn giao dịch nổi tiếng ngoại trực tuyến như Binance, ByBit và OKX đã ngừng hoạt động tại Canada theo quy tắc mới. Vào tháng 2, các cơ quan quản lý Canada bắt đầu yêu cầu các sàn giao dịch tiền điện tử loại bỏ stablecoin chưa được phê duyệt, với USD Coin (USDC) được miễn trừ. Theo thông báo này, các sàn như Kraken và Coinbase đã loại bỏ Tether (USDT) và các stablecoin khác cho người dùng Canada.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp