Sàn giao dịch Upbit của Hàn Quốc được cấp giấy phép tại Singapore

09/01/2024 21:48
0
Artboard-12 19K

Upbit, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất Hàn Quốc, đã nhận được giấy phép Cơ sở Thanh toán Quan trọng (MPI) từ Cơ quan Ngân sách của Singapore (MAS) cho chi nhánh địa phương của mình, Upbit Singapore. Tin tức này được công bố vào ngày 8 tháng 1 trên trang web chính thức của Upbit.

Upbit Singapore dự định mở rộng dịch vụ của mình tại quốc gia này sau khi đảm bảo được giấy phép MPI. Sàn giao dịch này gia nhập 15 tổ chức khác nắm giữ tư cách MPI tại Singapore, bao gồm Ripple, Blockchain.com, Paxos, Coinbase và Revolut.

Sự chấp thuận ban đầu từ MAS đã được tiết lộ vào tháng 10 năm 2023, trong khi công ty đã hoạt động tại Singapore từ năm 2018. Lúc đó, giám đốc điều hành của Upbit Singapore, Raks Sondhi, cho biết rằng công ty sẽ tập trung vào "đối tượng tổ chức và các dự án cơ sở hạ tầng" trên thị trường Singapore.

Một giấy phép MPI cho phép các tổ chức cung cấp dịch vụ liên quan đến tiền điện tử và fiat cho người dân Singapore. Các công ty có giấy phép được ủy quyền tiến hành các dịch vụ thanh toán mà không phải tuân theo giới hạn giao dịch đơn lẻ là 3 triệu đô la Singapore (2,2 triệu USD) và giới hạn hàng tháng là 6 triệu đô la Singapore (4,4 triệu USD).

Vào tháng 11 năm 2023, MAS đã đưa ra các biện pháp đối với các nhà cung cấp dịch vụ token thanh toán kỹ thuật số để ngăn chặn đầu cơ trong đầu tư tiền điện tử. Các nhà cung cấp dịch vụ này không được phép cung cấp tài chính, giao dịch đòn bẩy hoặc có bất kỳ động cơ khích lệ nào để giao dịch tiền điện tử. Ngoài ra, khách hàng sẽ không được phép sử dụng thẻ tín dụng của họ để mua tiền điện tử, và số tiền tiền điện tử của họ sẽ không được tính là một phần của giá trị tài sản ròng của họ bởi các tổ chức ngân hàng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp