Saros ra mắt super app và kế hoạch airdrop

27/12/2023 07:13
0
Artboard-12 21.3K

Tối 26/12, nền tảng DeFi Saros thông báo ra mắt Saros Super App và hé lộ kế hoạch airdrop token. Qua đó, dự án muốn mở ra nhiều tiện ích hơn cho cộng đồng Saros và người dùng trên hệ sinh thái Solana.

Theo thông báo trên blog dự án, Saros Super App dự kiến ra mắt vào quý I/2024. Ngoài nền tảng là ví không lưu ký (non-custodial wallet), Saros còn cung cấp thêm nhiều tính năng như Social Login, tương thích NFC để nâng cao tính tiện lợi và bảo mật. 

Đồng thời, ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng giao dịch tài sản mã hóa nhanh chóng thông qua SolanaPay và NFT Hub. Nhằm cải tiến trải nghiệm người dùng, Saros sẽ giới thiệu công cụ nhận dạng SarosID (SID) và DEX Aggregator, giải pháp cho phép người dùng truy cập các sàn giao dịch phi tập trung trên Solana.

"Saros Super App sẽ đơn giản hóa và cải thiện trải nghiệm DeFi trên Solana, cung cấp cho người dùng bộ dịch vụ tài chính toàn diện trên giao diện trực quan. Từ thanh toán tiền mã hóa, giao dịch NFT đến quản lý tài sản, ứng dụng của chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá toàn bộ tiềm năng của Solana"

Cũng trong quý I, dự án có kế hoạch ra mắt token tiện ích SAROS. Dự án tuyên bố SAROS sẽ đóng vai trò là nền tảng cho cộng đồng, khuyến khích họ tham gia đóng góp cho hệ sinh thái. Saros sẽ công bố thêm thông tin về đợt airdrop token trong vài tuần tới.

Trên nền tảng Twitter cá nhân, ông Nguyễn Thế Vinh, CEO Ninety Eight cho biết Saros sẽ airdrop cho người dùng trong hệ sinh thái sản phẩm của dự án. Cụ thể, 5% số token sẽ được phân bổ cho người dùng Saros, người stake token C98, chủ sở hữu NFT Starship Membership và chủ sở hữu tên miền OneID.

Saros Finance là dự án do Ninety Eight xây dựng trên hệ sinh thái Solana. Saros với định hướng trở thành một hệ sinh thái phi tập trung hoàn chỉnh, phục vụ cho nhu cầu sử dụng và phát triển của đội ngũ dự án và người dùng

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp