SEC hoãn quyết định về ETF tập trung vào Ethereum của Hashdex và Grayscale

19/12/2023 08:39
0
Artboard-12 19.7K

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) tiếp tục trì hoãn quyết định về việc phê duyệt hoặc từ chối các đề xuất về các quỹ giao dịch trao đổi (ETF) tập trung vào Ethereum.

Ngày thứ Hai, cơ quan này cho biết đang "tiến hành quy trình" cho Hashdex Nasdaq Ethereum ETF và Grayscale Ethereum Futures Trust, yêu cầu ý kiến ​​công khai về việc liệu có nên cho phép các quỹ giao dịch trao đổi này được niêm yết hay không.

Vào cuối ngày thứ Hai, SEC cũng hoãn quyết định về VanEck Ethereum ETF và ARK 21Shares Ethereum ETF - và yêu cầu ý kiến ​​công khai.

Mặc dù SEC đã phê duyệt một ETF dựa trên hợp đồng tương lai về ether trước đó, nhưng nó chưa phê duyệt cho quỹ ether giao ngay hoặc quỹ hỗn hợp. Vào tháng 10, chín sản phẩm dựa trên hợp đồng tương lai đã được phê duyệt cùng một lúc, đánh dấu sự xuất hiện của chúng.

Ngành công nghiệp tiền điện tử đang hồi hộp chờ đợi xem SEC có phê duyệt các ETF tập trung vào bitcoin giao ngay hay không, khi các công ty đã họp với nhân viên của cơ quan này trong tháng qua để thảo luận chi tiết.

Trước đó, SEC đã hoãn quyết định về Hashdex Nasdaq Ethereum ETF tháng trước. ETF muốn nắm giữ cả ether giao ngay và hợp đồng tương lai và được quản lý và kiểm soát bởi Toroso Investments, được đăng ký làm nhà khai thác hồi quy với Cơ quan Giao dịch Hợp đồng Tương lai hàng hóa và là thành viên của Hiệp hội Quốc gia về Hợp đồng Tương lai.

Cơ quan này đã hoãn quyết định về Grayscale's Ethereum Futures ETF đề xuất tháng trước. Cơ quan này đã hỏi những người bình luận vào thứ Hai về việc liệu sự đồng thuận của ether có tạo ra lo ngại về gian lận và làm giả mạo hay không.

Ý kiến ​​cho VanEck, Grayscale, ARK 21Shares và Hashdex sẽ được nhận đến khoảng 21 ngày nữa.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp