SEC muốn thẩm phán phạt Ripple Labs 2 tỷ USD

26/03/2024 08:57
0
Artboard-12 10.4K

Có thông tin từ giám đốc pháp lý của Ripple Labs Inc. cho biết Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã đề xuất yêu cầu thẩm phán tại New York áp đặt khoản phạt lên Ripple Labs Inc. lên đến 2 tỷ USD.

Công ty đã công bố rằng các hồ sơ liên quan sẽ được giám đốc pháp lý của họ, Stuart Alderoty, tiết lộ vào ngày thứ Ba. Đây là một phần của diễn biến tiếp tục của vụ kiện kéo dài nhiều năm giữa Ripple và SEC.

Stuart Alderoty đã chia sẻ quan điểm của mình, phản ánh rằng các quyết định của SEC thường không trung thực và thường điều chỉnh sự thật, với mục tiêu trừng phạt và đe dọa Ripple và ngành công nghiệp tiền điện tử nói chung.

Brad Garlinghouse, giám đốc điều hành của Ripple, cũng thể hiện sự phản đối và đề xuất trừng phạt đối với SEC. Ông trích dẫn các quyết định gần đây của tòa án, hỗ trợ các công ty tiền điện tử trong các cuộc kiện tụng.

Cuộc chiến pháp lý giữa SEC và Ripple bắt đầu từ năm 2020, khi SEC cáo buộc Ripple huy động 1,3 tỷ USD thông qua việc bán XRP, một loại tiền điện tử mà họ xác định là chứng khoán chưa được đăng ký. Các diễn biến sau đó liên quan đến các quyết định pháp lý và các vụ kiện kéo dài.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap