SEC tiếp tục trì hoãn quyết định về quỹ ETF Ethereum Futures Trust của Grayscale

23/03/2024 08:19
0
Artboard-12 9.9K

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) một lần nữa đã quyết định trì hoãn việc đưa ra quyết định về việc phê duyệt Quỹ ETF Ethereum Futures Trust của Grayscale. Trong một tài liệu gần đây được nộp vào cuối ngày thứ Sáu, SEC cho biết họ sẽ cần thêm thời gian đến ngày 30 tháng 5 năm 2024 mới có thể ra quyết định về việc phê duyệt quỹ ETF  Futures Ethereum của Grayscale.

Trong tài liệu đó, SEC lý giải rằng việc kéo dài thời gian đưa ra quyết định là phù hợp để có đủ thời gian xem xét các thay đổi quy tắc được đề xuất và các vấn đề liên quan. Đây là lần trì hoãn tiếp theo sau những lần trước đó, khi SEC đã yêu cầu ý kiến ​​của công chúng và đưa ra các quyết định khác liên quan đến quỹ ETF của Grayscale.

Nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg ETF đã từng dự đoán việc này và cho rằng Grayscale đang có chiến lược để thúc đẩy SEC chấp thuận quỹ ETF Ethereum. Ông Seyffart cũng nhấn mạnh rằng việc SEC quyết định có thể phụ thuộc vào cách Grayscale và các bên liên quan thuyết phục cơ quan này về tính hợp lý và tiềm năng của quỹ ETF.

Trước đó, SEC đã chấp thuận một số quỹ ETF tương lai Ethereum từ các nhà phát hành khác như ProShares, VanEck và Bitwise vào tháng 10 năm 2023. Tuy nhiên, việc chấp thuận một quỹ ETF Ethereum Futures Trust của Grayscale vẫn đang chờ đợi và chưa có quyết định cuối cùng từ SEC.

Các nhà đầu tư và ngành công nghiệp tiền điện tử đã chờ đợi về quỹ ETF Ethereum giao ngay để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận với Ethereum mà không cần phải mua trực tiếp tài sản. Sự chậm trễ trong quy trình phê duyệt của SEC đã làm giảm sự lạc quan về việc phê duyệt quỹ ETF này trong thời gian tới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap