SEC trì hoãn đưa ra quyết định về Hashdex và Ark 21Shares Ethereum ETF

20/03/2024 08:33
0
Artboard-12 9.5K

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã quyết định trì hoãn việc đưa ra quyết định về việc chấp thuận Hashdex Nasdaq Ethereum ETF và ARK 21Shares Ethereum ETF. Quyết định trì hoãn này được công bố vào thứ Ba và kéo dài thời hạn đến ngày 30 tháng 5 năm 2024.

Hashdex Nasdaq Ethereum ETF được đề xuất để nắm giữ các hợp đồng tương lai và ether giao ngay. Quỹ này sẽ được quản lý và kiểm soát bởi Toroso Investments, một thành viên của Hiệp hội Tương lai Quốc gia. SEC đã trì hoãn quyết định về ETF này và yêu cầu công chúng cung cấp ý kiến ​​vào tháng 12.

Tương tự, ARK 21Shares Ethereum ETF cũng đang đợi quyết định từ SEC, với thời hạn kéo dài đến ngày 24 tháng 5 năm 2024. SEC cũng đang yêu cầu bình luận từ công chúng về ứng dụng này.

Các công ty như Fidelity và BlackRock đã đăng ký quỹ ETF Ethereum giao ngay trong vài tháng qua. Tuy nhiên, có sự giảm lạc quan về việc SEC sẽ phê duyệt các sản phẩm như vậy, với những dự đoán chỉ ra khả năng từ chối. Nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg ETF đã giảm ước tính về cơ hội phê duyệt Ethereum ETF giao ngay từ khoảng 70% xuống còn 30%.

Điều này thể hiện rằng việc phê duyệt các ETF Ethereum giao ngay có thể không dễ dàng như mong đợi, và các nhà đầu tư và người quan tâm nên theo dõi kỹ lưỡng diễn biến tiếp theo của SEC trong việc xem xét các đề xuất này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap