SEC trì hoãn phê duyệt quỹ Ethereum Spot ETF của Fidelity

19/01/2024 13:43
0
Artboard-12 12.7K

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã quyết định trì hoãn thời hạn đưa ra quyết định về đề xuất của Fidelity liên quan đến quỹ giao dịch trao đổi Ethereum (ETH) giao ngay. Thay vì thời hạn ban đầu, quyết định sẽ được chấm dứt vào ngày 5 tháng 3, theo một hồ sơ được công bố vào thứ Năm.

Trong tuyên bố, SEC cho biết:

"Ủy ban thấy phù hợp khi chỉ định một khoảng thời gian dài hơn để thực hiện hành động đối với thay đổi quy tắc được đề xuất để có đủ thời gian xem xét thay đổi quy tắc được đề xuất và các vấn đề được nêu ra trong đó".

Fidelity đã nộp đơn xin Quỹ Fidelity Ethereum vào tháng 11, trong đó đề xuất việc thành lập một quỹ giao dịch trao đổi dựa trên Ethereum. Đề xuất này bao gồm một phán quyết của tòa án vào năm trước, trong đó các thẩm phán cho biết SEC không có lý do thuyết phục về tại sao họ từ chối các quỹ ETF tiền điện tử giao ngay, trong khi đã cho phép các sản phẩm dựa trên hợp đồng tương lai.

Quyết định trì hoãn của SEC cung cấp thêm thời gian để xem xét và xử lý đề xuất của Fidelity, và cơ quan này sẽ có thời gian lâu hơn để quyết định liệu họ nên chấp thuận, từ chối, hay tiến hành các thủ tục tố tụng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp