SEC trì hoãn quyết định về ETF Ethereum spot của VanEck

21/03/2024 10:42
0
Artboard-12 8.6K

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã quyết định trì hoãn quyết định về VanEck Ethereum ETF, một quỹ giao dịch trao đổi ether giao ngay. Thời điểm ra quyết định đã được kéo dài đến ngày 23 tháng 5 năm 2024 để có đủ thời gian xem xét các thay đổi quy tắc được đề xuất và các vấn đề liên quan.

Trong tài liệu được đệ trình vào ngày thứ Tư, SEC cho biết việc kéo dài thời gian để đưa ra quyết định là phù hợp để có đủ thời gian xem xét thay đổi quy tắc được đề xuất và các vấn đề được nêu trong đó. Điều này đến sau quyết định trì hoãn của SEC về Hashdex Nasdaq Ethereum ETF và ARK 21Shares Ethereum ETF ngày trước đó.

Nhiều công ty hàng đầu như Fidelity và BlackRock đã đăng ký quỹ ETF ether giao ngay trong vài tháng qua. Tuy nhiên, sự lạc quan về việc SEC phê duyệt một sản phẩm như vậy đã giảm dần trong thời gian gần đây. Nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF đã hạ thấp ước tính của mình về khả năng phê duyệt Ethereum ETF giao ngay vào tháng 5 từ khoảng 70% xuống còn 30%.

Sự chậm trễ này diễn ra trong bối cảnh Ethereum Foundation thông báo họ đã nhận được một cuộc điều tra tự nguyện và bí mật từ một cơ quan nhà nước không xác định, như báo cáo từ The Block. Điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình xem xét và quyết định của SEC về các ETF liên quan đến Ethereum trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap