SEC yêu cầu các quỹ đề xuất Ethereum ETF giao ngay bổ sung hồ sơ 19b-4

21/05/2024 08:52
0
Artboard-12 4.5K

Các công ty muốn niêm yết và giao dịch cổ phiếu của quỹ ETF (Exchange-Traded Fund) ether giao ngay đang được Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) yêu cầu cập nhật và nộp lại các tài liệu quan trọng để được phê duyệt.

Các tài liệu này, được gọi là Form 19b-4, được nộp để thông báo cho SEC về một thay đổi quy tắc đề xuất và cần được cơ quan này phê duyệt trước khi các quỹ ETF ether giao ngay có thể có hiệu lực.

Theo báo cáo của Wall Street Journal, vào thứ Hai, Bộ phận Giao dịch và Thị trường của SEC đã yêu cầu các nhà quản lý tài sản chỉnh sửa hồ sơ của họ và nộp lại các bản sửa đổi. CoinDesk cũng cho biết rằng các sàn giao dịch được yêu cầu cập nhật các hồ sơ 19b-4 của họ một cách nhanh chóng.

Triển vọng cho một quỹ ETF ether giao ngay đã trở nên lạc quan hơn. Các nhà phân tích ETF của Bloomberg, James Seyffart và Eric Balchunas, hiện cho rằng khả năng SEC phê duyệt sản phẩm này đã tăng từ 25% lên 75%.

Khi các quỹ ETF bitcoin giao ngay được phê duyệt vào đầu năm nay, SEC đã phê duyệt các form 19b-4, sau đó các bản đăng ký của các tổ chức phát hành cần phải có hiệu lực để bắt đầu giao dịch.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap