SeekHYPE Ứng Dụng NFT Cho Việc Bán Vé Trực Tuyến Tại Hội Chợ LÔCÔ

04/12/2023 21:35
0
Artboard-12 13.2K

LÔCÔ Art Market, một sự kiện nghệ thuật độc đáo tại Hồ Chí Minh, đã hợp tác với SeekHYPE để áp dụng công nghệ NFT trong quá trình bán vé. Điều này không chỉ tạo ra một quy trình mua bán vé minh bạch mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng tham gia. SeekHYPE không chỉ là nền tảng NFT mà còn là giải pháp toàn diện cho bán vé trực tuyến, với tập trung vào tính minh bạch và trải nghiệm người dùng.

Việc tích hợp công nghệ NFT vào quá trình bán vé đã giúp quá trình mua bán và trao đổi vé trở nên minh bạch hơn bao giờ hết. Mỗi ID vé, mỗi giao dịch đều được ghi lại và theo dõi trên blockchain, tạo ra sự minh bạch và độc đáo. Hơn nữa, SeekHYPE đã mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng bằng cách cho phép thanh toán NFT bằng Việt Nam đồng (VND), giảm rủi ro và rào cản công nghệ.

Cơ chế thanh toán này sẽ được hỗ trợ bởi ALINIEX, cụ thể người dùng sẽ được on-ramp USDT thông qua cặp USDT - VND trên sàn. QR Code được sinh ra cũng dùng dịch vụ QR Code payment truyền thống ở VN, đã nhập sẵn mã đơn hàng, tỉ giá, ghi chú và thông tin chuyển khoản. Sau khi sàn xác nhận được thông tin, khoản này được swap sang $AURA qua cặp AURA - USDT và trả về ví hệ thống. 

Bước cuối cùng, hệ thống làm một điều cực kỳ thông minh đó là vừa chuyển khoản lượng $AURA vừa đổi đến ví của người dùng và giúp người dùng phát một message mint với lượng fund vừa đổi được đến mạng L1 của Aura. Số $AURA này được trả về cho tác giả của NFT vé. Tất cả các bước này chỉ gói gọn duy nhất trong 1 giao dịch on-chain.

SeekHYPE không chỉ là nền tảng NFT mà còn là người tiên phong trong việc giới thiệu trải nghiệm NFT đến người dùng web2, kết hợp thanh toán bằng VND để làm cho trải nghiệm NFT trở nên dễ dàng và thú vị. Người tham gia không chỉ mua vé một cách nhanh chóng mà còn trải nghiệm các đặc quyền độc đáo, như check-in ưu tiên và bốc thăm may mắn tại booth SeekHYPE.

Chỉ sau 3 ngày, SeekHYPE đã bán được hơn 2.200 vé, chứng minh sức hút mạnh mẽ của vé NFT trong sự kiện. Điều này không chỉ là một thành tựu lớn đối với SeekHYPE mà còn là minh chứng cho quá trình giao dịch dễ dàng và mượt mà, đặc biệt là dành cho đối tượng khách hàng chủ yếu là người dùng web2.

Sự hợp tác giữa LÔCÔ và SeekHYPE không chỉ là bước tiến quan trọng trong sự hòa mình giữa nghệ thuật và công nghệ, mà còn là một case study thành công về việc áp dụng NFT vào hình thức bán vé online tại Việt Nam. Điều này mở ra một chương mới trong việc phát triển sự kiện và nghệ thuật trong thời đại số, tạo ra đà thay đổi đáng kể trong cách chúng ta trải nghiệm và tham gia vào các sự kiện nghệ thuật.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp