Sei mainnet với hơn 7,5 triệu ví được tạo

16/08/2023 11:31
0
Artboard-12 28.9K

Sei Labs – công ty đứng sau blockchain layer 1 Sei – đã thông báo mainnet của họ hiện đang hoạt động sau giai đoạn testnet thành công. Token gốc SEI cũng đã được phát hành vào cùng ngày trên các sàn giao dịch như Binance, Kraken và Huobi, trong số những sàn giao dịch khác.

Nhóm cho biết, trọng tâm của Sei là tạo ra một chuỗi cung cấp cho người dùng khả năng trao đổi tài sản một cách dễ dàng. Cho dù điều này có nghĩa là tài sản dành cho nền tảng xã hội, game hay NFT, Sei đều hy vọng mang đến trải nghiệm mượt mà nhất.

Jeff Feng – đồng sáng lập Sei Labs – cho biết:

“Hầu hết các layer 1 đều tìm cách giải quyết vấn đề kỹ thuật trong khi nhiệm vụ của chúng tôi là giải quyết vấn đề bằng cách trao đổi tài sản một cách dễ dàng”.

“Có một quan niệm sai lầm rằng Sei là một chuỗi tập trung vào tài chính phi tập trung (DeFi), nhưng chúng tôi tập trung nhiều hơn vào các nền tảng xã hội, game và tín dụng carbon. Có rất nhiều nơi khác để giao dịch tài sản DeFi rồi”.

Sei tự hào về tốc độ của nó so với các chuỗi khác. Theo người đồng sáng lập Jay Jog, Sei nhanh hơn gấp 10 lần so với Solana và có thể đạt được giao dịch cuối cùng chỉ trong 250 mili giây với bộ đệm 100 mili giây để đảm bảo tính ổn định của giao thức. Giao dịch cuối cùng đề cập đến sự đảm bảo rằng các giao dịch tiền điện tử không thể bị thay đổi hoặc đảo ngược sau khi hoàn thành.

Sei có hơn 200 nhóm xây dựng trên đó và hơn 7,5 triệu ví duy nhất. Đồng thời Sei còn cho biết thêm rằng sàn giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu phi tập trung của Sushiswap cũng sẽ ra mắt trên mạng.

Vào tháng 5, Sei Labs đã huy động được 30 triệu đô la qua hai vòng tài trợ bao gồm các nhà đầu tư như Jump Crypto, Multicoin Capital và Flow Traders.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp