Sequence hợp tác với Google Cloud để đơn giản hóa quá trình phát triển trò chơi Web3

20/03/2024 10:19
0
Artboard-12 12.4K

Sequence, một nền tảng Trò chơi Blockchain của Horizon, đã hợp tác với Google Cloud để đơn giản hóa quá trình phát triển trò chơi Web3. Mục tiêu của việc hợp tác này là giúp các nhà phát triển web3 tận dụng các công cụ xây dựng web3 dễ dàng hơn thông qua nền tảng điện toán đám mây tiêu chuẩn ngành của Google.

Horizon Blockchain Games đã ra mắt vào năm 2019 và đã huy động được 53,3 triệu đô la từ các vòng huy động vốn nhờ vào trò chơi NFT/thẻ giao dịch “Skyweaver” và ngăn xếp công nghệ.

Sequence là một nền tảng dành cho nhà phát triển web3 đầy đủ, cung cấp các công cụ bao gồm ví và tài khoản, thị trường, quản lý hợp đồng thông minh, phân tích, lập chỉ mục, chuyển tiếp, cổng nút và plugin cho Unity, Unreal, web và thiết bị di động.

Mối quan hệ hợp tác mới với Google Cloud sẽ giúp Sequence tích hợp đầy đủ nền tảng phát triển của mình. Jack Buser, Giám đốc Trò chơi, Các ngành Chiến lược tại Google Cloud, tin rằng Sequence sẽ giúp các nhà phát triển tập trung vào việc tạo ra lối chơi đặc biệt cho người chơi bằng cách loại bỏ sự phức tạp của công nghệ Web3, đảm bảo trải nghiệm mượt mà và thú vị.

Greg Canessa, Chủ tịch kiêm COO tại Sequence, nhấn mạnh mục tiêu của nền tảng là cho phép các nhà phát triển tập trung vào việc tạo ra những trò chơi tuyệt vời mà không cần hiểu độ phức tạp của Web3. Việc tích hợp với Google Cloud được cho là sẽ giúp loại bỏ rào cản và mang lại trải nghiệm chất lượng cao cho cả nhà phát triển và người chơi.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap